"love is always bestowed as a gift-freely, willingly, and without expectation. we don't love to be loved; we love to love. "
- lea buscaglia
nang tumabi na si doc jemalyn sa kanya, agad nyang dinantay ang kalahati nyang katawan kay doc jemalyn at ginawang unan ang dibdib nito habang pinatong nya ang left palm sa kanang breast part nito at may pa slight hilik pa sya to convince doc jemalyn na tulog na sya...
few minutes later kinabahan man sa nais nyang gawin, she just found herself doin' what was in her mind... minasahe nya ang kanang breast part ni doc jemalyn while sinimot simot ang leeg nito at dahan dahan na nyang pinatong ang buong katawan sa harapan ni doc jemalyn...
nagulat man, doc jemalyn managed to stop her hand from massaging her right breast at nailayo nito ang leeg sa bibig ni doc borja... pero di nagpaawat si doc borja... pilit nyang ginalaw ang kamay para ma massage nya ang dibdib ni doc jemalyn at tinuloy ang paghalik sa leeg nito kahit pa man sa tumututol si doc jemalyn... she just continued what she's doing at ganon din si doc jemalyn but the stronger one won and the weaker one submitted herself to the winner...
maya maya, napasigaw na lang ng stopped it my doki si doc borja nang sinakal sya ni doc jemalyn habang sarap na sarap nyang sinisipsip ang pleasure center ng vulva nito...
pero di nakinig si doc jemalyn sa kanya bagkos mas lalong hinigpitan ang pagka sakal nya sa leeg ni doc borja kung kaya gumapang sya palevel kay doc jemalyn at pinatong ang katawan sa harapan nito at yumakap ng mahigpit at hinayaan ang sarili na mawalan ng hininga... sa isip nya, "mas nanaisin kong mamatay na nakapatong sayo mahal kong doki..."
napasigaw na lang ng tulong si doc jemalyn nang natauhan sya at nakitang nakalabas na ang dila ni doc borja...
napa" i'm so sorry borja! di ko sinasadya... di ko sinasadyang mapatay ka... tulong.... "
iyak ng iyak sya... nang napatingin sya sa side table looking for a phone, right then and there when she found the phone of doc borja, tinawagan nya ang kanyang mama deanna to ask for help agad agad...
mas lalong nataranta si doc jemalyn nang di nasagot ni doc deanna ang tawag nya...
iyak sya ng iyak habang minanasahe ang dibdib at likod ni doc borja hoping na makabalik pa ito sa mundo...
masahe ng masahe lang sya... naisip nyang icpr ito dahil sa mainit pa ang katawan then nag mouth to mouth resuscitation..
she pressed her mouth against doc borja and blew air...nakatatlong ulit na sya ngunit di pa rin nabalik ang hininga ni doc borja...
nakikiusap na si doc jemalyn sa kanya...
please borj comeback... i'll promise, i'll give you what your heart's desire... sisikapin ko. please comeback...(crying out loud)
then in awhile, she tried to give her again a mouth to mouth resuscitation and this time naging successful na sya kung kaya she continued to massage doc borja's chest and she cupped her face then said, "please don't die borj... inhale borj... inhale... get some air please... i'm so sorry for what i did. i never mean it... nag iba yung tingin ko sayo kanina when you sex me by force. hindi ka naman kasi ganyan... kung ano ang gusto ko, yun ang sinusunod mo... i am blessed dahil andyan ka pa rin kahit pa man mas pinili ko si one kaysa sayo noon... nanatili kang kaibigan ko... one of the best friends and co workers that i had..."
BINABASA MO ANG
90 days with you
Fanfictionwhat will you do if you are just given 90 days to spend with the person you look forward to be your home? let's check if our main characters in this story will spend it wisely or carelessly...