s02dwy15

307 38 2
                                    


"love is always bestowed as a gift-freely, willingly, and without expectation. we don't love to be loved; we love to love. "
- lea buscaglia

di na nga nya napigilan ang sarili. maingat na hinaplos nya ang mukha nito down to her chest while she kissed her gently at nakadantay na ang kalahating katawan nya sa kay doc jemalyn...

doc jemalyn resisted her kiss and caress when she woke up but liza never mind her and just continue to make love with her...

a series of resistance to liza's kisess and caress was made by doc jemalyn but the more she resisted, the more eager si liza to own her that very moment hanggang sa napagod sya... napasinghap na lang sya when liza gave her a couple of her helix down to her lobule bites with wet kisses in between of whispering the magic words... right then and there, bumigay na sya at napahawak na lang sa lower back ni liza nang nakadagan na ang buong katawan nito sa harapan nya...

it reminded her of doc izabella... yan yung part ng ear nya na kapag nahalikan nito ay mangangalay agad ang mga tuhod nya at kalamnan as in napapahiga agad sya sa kama...

at dahil nga sa di na nagpaawat pa si liza, doc jemalyn voluntarily surrendered herself to her... sa isip nya, "for the first and last na makuha nya ako, ibigay ko na ito sa kanya bilang kabayaran sa nagawa ko sa kanya... i'm so sorry one i need to and i have to give myself to liza...

naangkin nga sya ni liza at dahil sa may kahalintulad ang paraan ni liza in making her wet and moan, nadala sya nito sa langit with satisfaction... at muli, doc jemalyn's was imprisoned in a world where she and doc izabella existed... in her thought, she was with her wife not with liza kaya naging smooth, intimate and romantic ang make love nilang dalawa which was initiated by liza na sa kalagitnaan, nakisawsaw na si doc jemalyn na mas lalong nagpadarang kay liza... para syang batang nasasarapan sa pagkain na kahit busog na, cge pa rin ang pagkain...

dahil sa inakto ni doc jemalyn, buong akala ni liza na they were dancing on the same tune...

akala nya, umpisa na yun sa kwento ng buhay pag-ibig nya na si doc jemalyn ang soon to be her wife...

mas lalong natanim sa isipan nya na doc jemalyn is giving their relationship a try dahil sa paulit ulit nitong sinabi in between moan ang mga salitang ito, "deeper and harder please... i wanna feel you and your love..."

pero akala lang nya pala yun dahil yun na nga ang huli dahil sa sumama na si doc jemalyn sa mama deanna nya pauwi ng pinas with the twin a week after...

wala na ngang nagawa si liza kundi ang pagbigyan si doc jemalyn kahit pa man sa mabigat sa kalooban nya ang magparaya dahil di rin nya pwedeng iwan ang mga kapatid nya... sa isip nya, "soon, i will follow you in pinas once akira can manage the business independently... "

yung mga luhang pinigilan ni liza nang bumaba na sa kotse sina doc jemalyn at mga kambal kasama ni doc deanna ay tuluyan na ngang bumagsak sa kanyang mga pisngi habang sinusundan nya sila ng tingin papasok sa airport...

gustuhin man nyang maging selfish pero may mga bagay na nag-uudyok sa kanya na magparaya na lang kahit pa man madurog ang puso nya dahil iyon ang mas tamang gawin...

doc jemalyn made a proper goodbye to liza and the rest of doc izabella's loveones a night of their flight to pinas...

kinakailangan pang pakiusapan ni liza ang kambal na sumama sa mommy nila sa pinas dahil sa ayaw nilang mag pinas na di kasama ang mama liza nila...

hanggang sa pagbaba ng kotse, pahirapan ang pagpapababa ng kambal to go with doc jemalyn and doc deanna... kinailangan pang mangako ni liza sa kambal na one of theses days susunod sya sa pinas to be with them again...



Di ko alam
San sisimulan
Kapag ba binitawan
Makakalimutan?

Sana naman
Napagbigyan
Ng kahit konting oras
Para magpaalam

Sana maintindihan

Di ko pa yata kayang
Hindi ka na makita
Pag gising sa umaga
Ikaw, kaw lang naman ang hanap
Kaw lang ang pinangarap noon
Paano na ngayon
Paano tanggaping wala ka na
Paano at saan Magsisimula?

Kung nasan ka man
Sana mapakinggan
Ang aking panalangin
Na ika'y mahagkan

Ng kahit saglit
Ng ilang sandali
O san kukuha ng lakas
Kung ikaw ang dahilan

Di ko maintindihan

Di ko pa yata kayang
Hindi ka na makita
Pag gising sa umaga
Ikaw, kaw lang naman ang hanap
Kaw lang ang pinangarap noon
Paano na ngayon
Paano tanggaping wala ka na
Paano at saan Magsisimula?

Kahit di pa yata kayang
Hindi ka na makita
Babangon sa umaga

Hindi ko pa man makita
Mahahanap rin ang kalma
Tulad nung nandito ka pa

Hindi na pipigilan ang luha
Sa bawat oras na maisip ka
Hindi mawawalan ng pagasa
Sa pagitan ng wakas, at ng simula



"going for a summer vacation?" a pilot asked doc jemalyn nang nadaanan nya sila sa may boarding area...

she replied, "hmmn, we'll be going home for good..."

"hanna ellis... glad to finally met you all these years of waiting when you will grant our meet up..."

you mean? doc jemalyn replied na di pa tinanggap ang kamay ni pilot ellis

pilot ellis: yes, it was me who received the heart of doc izabella... she was my playmate before her mother and older brother passed away... it so happened that we bumped into each other at the clinic of my aunt who was her nephro... i was sobbing that time at the arms of my aunt when she came in...

doc jemalyn: i see... (paused for awhile then accepted the hand of pilot ellis for a shake...

pilot ellis: i hope this will be the beginning of our more encounters... i'd really love to part of your circle of friends...

doc jemalyn: i'll think about it...

pilot ellis: yes... yes... yes... just take your time... i am willing to wait for the right time doc jemalyn... by the way, here's my calling card and excuse me... i need to board the aircraft now... see you soon...

nagwave lang si doc jemalyn kay pilot ellis matapos nyang tanggapin ang calling card nito...

maya maya, hinanap na nya si doc deanna dahil tinawag na sila to board... napangiti naman sya nang nakita ang ina with the twin...

doc jemalyn: what took you so long, mama?

doc deanna: pinagbigyan ko lang tong mga apo ko... gustong makausap ang mama liz nila... let's go na nak...

sumunod na lang si doc jemalyn sa ina nya na naglalakad paakyat ng aircraft in between the twin...

sa isip ni liza, " soon, masanay din kayo na di kapiling ang mama liza nyo... si mama deanna ang papalit sa kanya pagdating natin sa pinas at may add on pang mommy chi-ling na mahilig mang spoil ng mga bata sa bahay... we need to give back the life of your mama liz para mahanap nya ang taong katapat dapat sa kanya at ma enjoy nya ang buhay nya ng buong buo... "

bago nagtake off ang eroplano, pilot ellis said, "welcome aboard the queen of my heart's owner and her kiddos... may you have a nice time flying with us..."

napahawak sa dibdib si doc jemalyn sa kanyang narinig dahil sa bigla na lang itong di mapakali... bumils bigla ang tibok ng puso nya...

goodbye one...goodbye liza at hello pilot ellis na ba?

amping kanunay guys...

90 days with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon