- Bé ơi Béeeeeeeeee
Triệu đang đánh răng rửa mặt liền hớt hải chạy ra khi nghe tôi gọi ầm ỹ
- Sao Gấu? Sao vậy?
Kem đánh răng còn chưa rửa sạch nữa nè, tôi cười ngây ngốc, lấy tay quẹt cho chị
- Hì hì, coi kìa
- Sao? Sao mà hét toáng lên?
- Gấu nghĩ kĩ rồi...mình làm cái Nhảy cóc điiii
(Nhảy cóc là một thử thách đặc biệt của chương trình, chỉ xuất hiện đúng một lần trong toàn bộ chặng đua. Nếu đội nào chọn Nhảy cóc thì không phải tham gia cùng các đội khác ở những thử thách thông thường, mà được thiết kế riêng một chặng đua đặc biệt)
- Trời ơi, có vậy mà la hét thất thanh, tui cứ nghĩ ăn trộm hay cháy nhà..
Triệu lườm tôi, rồi quay lại phòng tắm rửa mặt. Tôi lẽo đẽo theo sau.
- Dù gì mình cũng đang chót bảng, mình chỉ cần nhảy cóc thành công thôi là vô top đầu được đó!!
- Hmmm - Chị chỉ vỗ vỗ nước lên mặt mà không nói gì
- Bé thấy sao? Nhảy cóc với Gấu hennnn!
- Gấu có xem mấy mùa trước không?
- Có chứ!
- Cái mùa của chị Cún là cho cạo đầu đó! Rồi vô hai đứa mình rồi ai xuống tóc??
- Ờmmm - Tôi cứng họng... - Chắc không phải Bé đâu nhỉ? (Không phải Bé thì là Gấu à....ừm...ừm...hỏng được hỏng mún hỏng thích)
- Bộ Bé không chịu thì Gấu chịu à? Đồ hâm!
- Hì hì...hông Gấu cũng hông....
- Rồi còn như cái mùa mà cho bơi 3,4 tiếng trên biển thì sao?
- Thì Gấu bơi! Gấu bơi giỏi mà - Tôi vừa nói vừa làm động tác bơi bướm
- Nhưng mà đó là Gấu bơi trong hồ, ngốc à!! Đợt đó cho bơi giữa biển đó, mấy tiếng đồng hồ! Rồi lỡ có làm sao...thôi, không nhảy cóc đâu!
- Đi màaaaa
- Thôi không năn nỉ nữa! Chuẩn bị thay quần áo rồi ra tham gia kìa!
- Trịuuuuuuuu, Trịu Trịu của Gấu Gấu - Tôi lay lay tay chị, chị quay sang lườm một phát tôi liền bỏ ra :(
- Ra đó đi, coi gợi ý nhảy cóc sao, rồi mấy đội khác có chọn không nữa! Có đội nào chọn mình cũng không làm được đâu!
...
Khi chạy ra bờ biển thì đúng là đã có đội xanh dương chọn rồi, nghe đâu là đi thác nước gì đó. Tôi chép miệng tiếc rẻ, xong cũng mau chóng lấy lại tinh thần chiến đấu để bắt đầu thử thách đầu tiên trong ngày.
Sau màn cãi nhau tưng bừng hôm qua, tôi và Triệu đã hiểu nhau hơn. Hai đứa bọn tôi hợp tác vô cùng ăn ý, hỗ trợ nhau hết mình, và sau chặng này bọn tôi không cần nhảy cóc chi cả mà đã ngoi lên vị trí số 4.
Tối hôm đó, mấy người trong đoàn bọn tôi tụ tập nhau ra ngoài sân trước chỗ nghỉ để tám chuyện. Trời cũng lạnh nên ST và Bình An đi vào vài nhà dân bên cạnh xin ít củi để nhóm lửa. Tôi cũng lẽo đẽo đi theo phụ các anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triệu Duyên - Gấu Béo Ký Sự
FanficDisclaimer: Nhập vai cô bé hoa hậu Kỳ Duyên kể chuyện cho vui Fanfiction hài hước (mua vui cho au và mua vui cho các bạn thích Triệu Duyên), chống chỉ định người quá nghiêm túc, và không thích đùa. Mọi người đọc giải trí cho vui ạ!