Journal 19-Dating Tayo By TJ Monterde

3 0 0
                                    


WARNING: R18 

Papano ko ba haharapin ang babaeng mahal ko? Dati lang lagi ko lang siya tinitingan sa phone ko sa laptop ko. Ewan ko ba bakit pero wallpaper ko siya sa laptop ko. 

Grabe ang ganda niya parang hindi siya nagbago yung umalis siya dito sa Manila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Grabe ang ganda niya parang hindi siya nagbago yung umalis siya dito sa Manila. Siya ang babaeng gusto ko makasama habang buhay. Pero grabe ang laki ng pagbabago niya ngayon na unang bese na kita ko siya. Napakasexy na siya at parang hindi tumataba. Nakita ko kagabi na kumakain, natatawa lang ako sa kanya kasi hindi nagbago yung appetite niya malakas pa rin siyang kumain at ang dami pa rin niya inoorder na pagkain kagabi na parang hindi niya mauubos pero naubos pa rin niya lahat o baka naman sobrang nagutom siya kasi ang dami na rin namin ginagawa kagabi. Dahil ang daming design na kailangan iapproved. Sana hindi na niya kasama yung maputla na lalaki na yun kasi nakakainis kasi dapat ako yung kasama niya at ako dapat ang boyfriend ni Brianna hindi siya. Bwisit!

Kailangan ko mag ready for the meeting that Brianna and I will attend later with my parents para maapproved na yung designs. Well, I was already the president of my parent's company. Yes! My brother convinces me to manage our company. Because my daddy already told me that I need to decided on my life before it's too late. But now that I finally saw the girl I'm going to marry someday. Hindi ko na siya pakakawalan talaga. Kung puwede bukas pakakasalan ko na siya. Pero may boyfriend na siya pero try ko kung puwede pa ako sumingit sa buhay niya.

After ko maligo ay naghanap na ako ng maayos na masusuot kasi kailangan guwapo ako sa eyesight ni Brianna. 

Ang guwapo ko talaga! Mas guwapo ako sa kuya ng bwisit sa buhay ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang guwapo ko talaga! Mas guwapo ako sa kuya ng bwisit sa buhay ko. hahahaa... Yung makalabas na ako sa unit ko ay sumakay na ako ng sasakyan ko. Nagdrive na ako papunta sa building ng company namin. Yung makapagpark na ako sa parking space ko ay nagtext na ako kay Brianna na puwede na siya pumunta dito sa office ko. 

To: Baby

Good Morning! Baby, where are you now? I'm already at my office now. You can come here now to talk about the design proposal that you have. Take care baby and I love you so much. I'll wait for you.

So, habang naghihintay ako ay gumawa muna ako ng mga paperworks ko at umattend muna ako ng mga meetings ko. Nakakapagod pero wala pa rin reply si Brianna sa text ko. 

Take A Journey with MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon