5.

179 24 8
                                    

Gần đây Cung Tuấn thường xuyên về trễ, ở nhà cũng hay nghe điện thoại, Trương Triết Hạn cũng không để ý lắm chỉ nghĩ do công việc bận rộn.

"Cung Tuấn, người tên Minh Hạ là ai?"

Dần dần Trương Triết Hạn cảm thấy Minh Hạ - người đã nghe tên từ lâu nhưng chưa thực sự thấy ngoài đời này đã xuất hiện rồi.

Nhận được câu hỏi từ Cung Tuấn hơi nhướn mày bất ngờ: "Là một người bạn đã quen từ khá lâu" câu trả lời vô cùng bình thường nhưng phải chăng Trương Triết Hạn nhìn lầm rằng ánh mắt Cung Tuấn khi nghe đến cái tên này lại hiện lên vẻ ôn nhu khác với khi nhìn Trương Triết Hạn.

Trương Triết Hạn hơi gật đầu khóe môi hơi cong, cũng hông hỏi thêm.

Đương nhiên Trương Triết Hạn đã biết Minh hạ là Minh thiếu gia tập đoàn Minh thị, đã về nước.

Ở cùng Cung Tuấn vài tháng nhưng Trương Triết Hạn tự cảm thấy có lẽ tình cảm đối với Cung Tuấn không thực sự nhiều, nếu không biết được Cung Tuấn qua lại với ai sẽ dễ dàng xem như không có gì sao.

Dần dà, mối quan hệ của cả hai càng đi xuống...gặp mặt cũng chẳng nói với nhau câu nào.

Dòng người vội vàng tấp nập trên con phố sầm uất, hai bên đều là những quán ăn của hàng quần áo đắt tiền. Trương Triết Hạn sải dài bước chân trong lòng thầm nghĩ nơi này thật ngột ngạt.

"Tiểu Hạ Hạ".

Tiếng gọi vừa dứt cánh tay Trương Triết Hạn bị kéo lại khiến y dừng bước chân, quay lại nhìn là một người phụ nữ trông vẫn còn rất trẻ nhưng lại toát lên vẻ trưởng thành và sang trọng, gương mặt xinh đẹp với lớp trang điểm nhẹ không che đi vài vết nhăn trên khóe mắt nếu nhìn sơ thật sự chỉ như vị tỉ tỉ nào đó.

Trương Triết Hạn tính nói là nhàm người nhưng khi nhìn rõ gương mặt người phụ nữ câu "Xin lỗi nhầm người rồi" lại nuốt xuống.

Không ngờ có một ngày Minh phu nhân mà y chỉ biết qua báo chí truyền thông lại ở gần mình như vậy.

"Tên nhóc này chẳng lẽ quên người mẹ này rồi sao?" Nhận thấy người trước mặt ngơ ngẩn Minh phu nhân đánh nhẹ lên cánh tay y.

Vài giây chìm trong suy nghĩ miên man Trương Triết Hạn đã nảy ra một quyết định làm y thay đổi cả suy nghĩ lẫn tương lai của mình.

"Mẹ càng ngày càng đẹp khiến con cứ tưởng vị tỉ tỉ xinh đẹp đến bắt chuyện chứ".

Minh phu nhân nghe như vậy cười tít cả mắt:" Ôi trời thằng nhóc này miệng càng ngày càng ngọt" sau đó kéo y lên xe nói là về nhà sẽ nấu vài món cho y.

Suy nghĩ hoang đường trong đầu Trương Triết Hạn dần lóe lên, nếu đó là sự thật thì y cũng không hẳn là trẻ mồ côi nhỉ.

Xe lăn bánh đến trước một căn biệt thự rộng lớn tuy xa lạ nhưng lại khiến Trương Triết Hạn cảm thấy có chút bình yên.

Làm theo suy nghĩ trong nhất thời khiến Trương Triết Hạn có chút lo lắng nếu như có Minh Hạ ở nhà hay gặp được Cung Tuấn cũng không biết cục diện sẽ khó coi đến mức nào. Giờ đây Trương Triết Hạn âm thầm than khổ với hành động bộc phát này của mình.

Bước vào căn biệt thự Trương Triết Hạn cảm thấy cách bày trí có chút giống với nhà Cung Tuấn không biết chỉ là trùng hợp hay là...

"Về rồi đấy à" Minh Cảnh - người đứng đầu Minh thị cũng là ba của Minh Hạ. Ông thấy con trai mình trở về liền vui vẻ.

"Ba" Trương Triết Hạn mỉm cười cúi đầu nghĩ "Minh Hạ và mình thật sự giống đến ngay cả ba mẹ ruột cũng không phân biệt được sao?" nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên Trương Triết Hạn có thể gọi hai từ thân thương ấy.

Dù sao gọi ba mẹ của người khác tự nhiên như vậy Trương Triết Hạn cũng cảm thấy bản thân thật trơ trẽn.

"Tiểu Hạ ăn nhiều một chút, sao lại gầy như vậy ở bên đó ăn uống không tốt sao?" Minh phu nhân gắp thức ăn vào bát Trương Triết Hạn cả mấy đũa.

"Không có, con chỉ cảm thấy ốm một chút dễ vận động hơn" Trương Triết Hạn quả thực được ăn bữa cơm gia đình chân chính thật muốn bản thâ. cũng có gia đình.

"Phải đó ăn nhiều một chút" Minh Cảnh ngồi ở bên cũng tiếp thêm.

Minh Hạ quả thật có phúc.

Bữa cơm hôm đó ba người đều vui vẻ, giây phút ấy Trương Triết Hạn chỉ muốn dừng lại mãi mãi.

Trương Triết Hạn khéo léo tìm cách rời đi dù có chút luyến tiếc nhưng biết sao giờ nơi đó không thuộc về y.

Nắm chặt sợi tóc trên tay Trương Triết Hạn đi đến bệnh viện, xem bản thân và Minh phu nhân có thực sự là cùng huyết thống.

(Hồi đó tui xem phim là muốn biết có cùng huyết thống hay không là có tóc và bàn chải đánh răng mà tui không có bàn chải đánh răng nên chỉ có tóc hoi nhe)

Bỗng dưng Trương Triết Hạn có chút mong chờ lại có chút không biết phải làm sao.

Hôm đó Minh Hạ với chiếc xe màu đỏ chói mắt cũng được nhà báo chụp được với những tiêu đề "Minh thiếu gia tập đoàn Minh thị với chiếc siêu xe đắt đỏ".

Nhìn tin tức nóng hổi cùng với bức hình nam nhân có gương mặt giống hệt mình ngồi trên chiếc xe mà Trương Triết Hạn cho Cung Tuấn quyền sử dụng.

Trương Triết Hạn cũng không tức giận dù sao Minh Hạ dùng xe Trương Triết Hạn, Trương Triết Hạn cũng ở bên ba mẹ của Minh Hạ.

__________

Hihi xin lỗi mọi người cách hành văn của tui có hơi chán😅😅

Bộ "Ngỡ" kia tự nhiên tui hết ý tưởng hỏng biết viết gì nữa hết trơn nên là có gì mọi người thông cảm khi nào có ý tưởng tui sẽ viết tiếp nha.

[Đoản] TRUYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ