Chap 1

4.9K 58 7
                                    

Dường như đã lâu lắm rồi cô không vào trang đó nữa... Đúng hơn là từ khi cô chia tay người yêu cũ cũng chung giới...

Giới Spanking, nó xa lạ với mọi người nhưng lại vô cùng thân thuộc với cô.

Trương Nhược Hy, 22 tuổi, vẻ ngoài mang nét kiêu sa lại có chút dịu dàng với mái tóc dài đen tuyền. Làn da trắng tôn lên từng ngũ quan xinh đẹp, vóc dáng thanh mãnh.

Cô vô tình biết đến giới spank qua vài clip nhỏ trên youtube, tìm kiếm lần mò cuối cùng mới thực sự gia nhập vào thế giới nhỏ đó.

Tính đến nay cũng gần 5 năm cô biết đến nó, cũng là ngày kết thúc hơn 4 năm tình cảm của cô và người yêu cũ.

Lí do ư? Là vì anh ta vô tâm, không mang đến sự quan tâm như thuở ban đầu, đem đến cho cô những câu nói tổn thương mà không thể xoá nhoà được.

Cuối cùng cô đã dũng cảm bước ra khỏi mối tình này mang theo chút tiếc nuối vì bên cạnh nhau quá dài, cô lại tiếp tục đến với giới spank một lần nữa.

Những trang spanking trên google đã không còn hoạt động sôi nổi như hồi xưa, nó đã thay đổi hoạt động qua group spank kín trên facebook và cả những group confession giấu kín thông tin của mình.

Nhược Hy e ngại tránh những group quá nhiều người, cô lần mò vào confession đăng lên dòng tin:

- Tìm ker tphcm nam hay nữ đều được, spank thuần.

Một dòng tin ngắn ngủi sau 1 ngày đã được đăng lên nhưng không nhận được sự quan tâm của mọi người.

Nhược Hy cũng thôi quan tâm, cô tập trung vào phần khoá luận tốt nghiệp. Thời gian cách đến đó cũng chỉ vọn vẹn 3 tháng, còn phải nộp để giảng viên hướng dẫn chỉnh sửa này kia.

Cô học bên Công nghệ sinh học, hiện tại đang nghiên cứu cơ chế hoạt động của vaccin Covid, một bệnh truyền nhiễm gây ảnh hưởng không ít đối với đời sống cũng như sức khoẻ của mọi người.

Qua khoảng ba ngày vùi đầu vào đống giấy tờ rồi những con chữ cả tá trên màn hình laptop, cô mệt mỏi buông hết, tay click chuột vài cái muốn xem thử có ai phản hồi chưa.

Thì thật không ngờ lại có một dãy bình luận phía dưới, nhưng lại chỉ có một bình luận liên quan đến bài viết của cô.

Nhược Hy ngao ngán nhìn đám người nồng nhiệt tiếp đón vị ker trả lời bài viết của cô kia.

Ừ thì... Cũng đẹp trai đó, nhưng cô cũng không thua kém gì, đương nhiên không để ý mấy thứ đó. Nhưng sự "thèm" spank trổi dậy, cô bất chấp vào facebook của anh để lại một lời nhắn kèm hình ảnh confession mà cô đăng.

- Chào anh, em là chủ cfs.

Không lâu sau biểu tượng avatar hiện lên dấu '...' đang soạn tin...

- Ừm. Chào em!

Một câu trả lời ngắn gọn khiến cô bối rối không biết nên trả lời thế nào. Bên kia bèn chủ động nhắn tiếp.

- Em muốn Spank thuần đúng không? Có muốn thử train với anh không? Anh tên Tuấn Khôi, 28 tuổi.

- Vâng, em tên Nhược Hy, 22 tuổi. Nếu anh rãnh có thể lên lịch hẹn mình gặp train nhé.

(HOÀN) Định Mệnh Khiến Em Gặp Anh (HUẤN VĂN+SPANKING)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ