Chap 17

1.5K 38 12
                                    

Sofia cầm roi mây vuốt vài cái, cảm thấy lớp vỏ trơn bóng, người tạo ra thứ này cũng rất tâm huyết.

Sofia đặt roi lên mông Nhược Hy, đem bao nhiêu thứ không ưng nửa năm nay trút ra hết.

Cháttt!! Ưm...

Một roi rơi xuống làm mông cô lún vô rồi nảy ra, một vết roi cộm lên rõ mắt.

Chátt... Chátt... Chátt

Nhược Hy cắn roi chịu đựng, lực đánh của Sofia thẳng tay hơn những lần cô chơi spank cùng Tuấn Khôi. Thêm roi mây dẻo đã ngâm qua nước, thân roi láng bóng diện tích mỏng, độ sát thương rất lớn.

Chátt... Chátt... Chátt

- Ưm...

Ngón tay Nhược Hy bấu chút vào lòng bàn tay, thầm mong cơn đau da tay áp chế được cái nóng rát của roi mây.

Sofia không phải người kinh nghiệm, roi cô đánh xuống loạn xạ, có vài roi lệch xuống đùi, lại có vài roi bị chếch lên thắt lưng. Lực đánh không biết thu, mỗi roi đều là toàn lực hạ xuống.

Chátt... Chátt... Chátt

Chátt... Chátt... Chátt

- NÁO ĐỦ CHƯA?

Giọng nói nam trầm lạnh từ phía xa vọng lại. Tim Nhược Hy bất chợt run rẫy kịch liệt.

- Alex, cuối cùng anh cũng tới. - Sofia bày ra bộ mặt khó xử và mừng rỡ vì sự xuất hiện của Tuấn Khôi.

- Đưa roi cho tôi.

Tuấn Khôi ánh mắt sắc bén, biểu cảm lạnh lùng hướng về Sofia, đôi tay thon dài đưa về phía cô ta.

Sofia lần đầu nhìn thấy bộ dạng đáng sợ của anh, trong lòng có chút xa lạ. Cô đưa roi mây đang cầm về phía anh.

- Quản lí!

- Ngài gọi tôi.

Quản lí nhận thấy người này không dễ chọc, nhanh chân tiến tới.

- Chi phiếu muốn nhiêu ghi vô, đêm nay hội trường này tôi bao.

Quản lí hiểu ý, khéo léo mời những vị đang tiếc nuối muốn xem thêm rời đi.

- Hai người về trung tâm trước đi.

Tuấn Khôi nhìn John với Sofia không biểu hiện cảm xúc gì.

- Alex, có gì từ từ nói chuyện. Em ấy... Uống nhiều quá thôi.

- Tôi biết nên làm gì. Hai người về trước đi.

Chỉ một lát, khu hội trường trở về yên tĩnh.

- Nhược Hy!

- ...

- Ngước mặt lên nhìn anh.

Anh thấy cô không hề đáp trả, cơn giận kìm nén lập tức bùng phát.

Anh mạnh bạo nắm cằm cô cưỡng ép, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng nhìn thẳng vào anh.

- Ai cho phép em tự ý phơi bày trước mặt mọi người. Rốt cuộc có coi anh là ker của em nữa không?

- Anh với em chơi spank thuần, chưa từng lập ra khái niệm ker hay kee riêng gì của nhau hết. - Nhược Hy vẫn cãi bướng.

(HOÀN) Định Mệnh Khiến Em Gặp Anh (HUẤN VĂN+SPANKING)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ