Mọi thứ theo thời gian cũng đã trôi qua, buổi off đã tàn, để lại cho mỗi người không ít những vấn vương.
Phương Thanh Phong sau lần đó không dám gặp mặt cô, càng chưa một lần liên hệ được với cô.
Trương Nhược Hy và Dương Tuấn Khôi lại đến ngày lên máy bay sang Mỹ.
Ba mẹ cô tiễn con gái ra sân bay, bà vuốt lọn tóc con gái dặn dò:
- Tiểu Hy, qua bên đó nhớ liên lạc báo với ba mẹ. Mọi thứ đều cẩn thận, giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đều đặn vào. Ba mẹ có dịp sẽ bay qua thăm con.
- Con biết rồi ạ. Ba mẹ cũng giữ gìn sức khoẻ đó. Khi nào qua bên Mỹ liên lạc với con nhé. Gia đình ta đi ăn một bữa hoành tráng bên ấy.
Nhược Hy tươi cười trấn an mẹ mình.
- Hai bác yên tâm, con sẽ chăm sóc em ấy thật tốt ạ.
Tuấn Khôi bên cạnh cũng hứa một câu để mọi người đều yên tâm.
- Cậu Khôi phải không? Tiểu Hy còn nhỏ được chúng tôi nuông chiều, không biết làm gì nhiều. Mong cậu giúp đỡ và thông cảm cho con bé.
- Bác yên tâm ạ.
Anh gật đầu chắc nịch. Tiếng thông báo gọi khách lên chuyến bay vang lên, anh và cô nhanh chóng xách vali vào khu kiểm soát.
Thế là trên máy bay nhìn xuống không gian quen thuộc phía dưới, Nhược Hy tạm biệt tất cả, bắt đầu một trải nghiệm mới ở đất nước mới.
16 giờ chiều... Tại sân bay quốc tế Los Angeles. Vừa ra khỏi cổng sân bay, đã có một người đứng giơ bảng chờ họ.
- Ồ!! Alex, cuối cùng cậu đã tới rồi. Chúng tôi đã chuẩn bị bữa tiệc chào đón hai người đến với khu nghiên cứu của chúng tôi.
- Chào cậu. Đây là thành viên mới tôi giới thiệu với mọi người lần trước.
Anh đưa tay về phía cô giới thiệu. Cậu thanh niên kia cũng thân thiện bắt tay chào cô.
- Từ từ làm quen với nhau. Chúng ta lên xe thôi, mọi người đang đợi ở nhà đó.
Ba người leo lên chiếc xe riêng chạy đến một khu chung cư hơi chút tách biệt với thành phố. Cậu thanh niên người Mỹ dẫn hai người vào trong, bên trong phía giữa khuôn viên đã có cỡ 6 người đứng đó vỗ tay chào đón họ.
Cậu thanh niên lúc này mới giới thiệu:
- Tôi giới thiệu một chút, tôi tên James, lần lượt bên cạnh tôi là Henry, Jack, John, Sofia.
Nhược Hy quan sát từng nét riêng của mỗi người cũng như nhớ lại bảng ghi chép tính cách từng người mà hôm trước trung tâm nghiên cứu có gửi mail qua.
James - tính cách vui vẻ, hoà đồng.
Henry - trầm ổn, khó tính, thường gay gắt với những lỗi sai mà mọi người mắc phải trong nghiên cứu.
Jack - dáng vẻ hơi giống Tuấn Khôi, trầm tính lại dễ gần. Đối với mọi người đều hoà nhã nhiệt tình giúp đỡ.
John - giống như cậu thanh niên mới lớn, loi nhoi khiến mọi người nhiều lúc phát quạu. Đặc biệt khá dính người với Henry. Cậu là một ngoại lệ của anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Định Mệnh Khiến Em Gặp Anh (HUẤN VĂN+SPANKING)
AléatoireThử cảm nhận tình cảm nam-nữ trong truyện mới này, sau khi có 3 bộ đam hoàn của au nha. Trong đây có chút yếu tố liên quan đến bệnh Covid ở hiện tại, vài yếu tố hư cấu để tạo nội dung cho câu truyện nên nhiều khi sẽ không thực tế và hợp lí. Mong mọi...