Sau biến cố gia đình, Nhược Hy cũng từ bỏ ước mơ nghiên cứu sinh của mình. Cô tận tâm học hỏi quản lí công ty phụ ba mẹ.
Mối quan hệ yêu đương "hợp đồng" giữa anh và cô vẫn tiếp diễn êm đềm như bao cặp tình nhân khác.
Chỉ là dạo gần đây, có thể vì sự xuất hiện thành viên mới "Tuấn Minh", cô và anh không thể cùng nhau đi hẹn hò tìm hiểu thường xuyên được.
Điển hình là hôm nay, Tuấn Khôi hủy đi cuộc hẹn với cô vì trong công ty gặp vấn đề sai số. Mà người gây ra hậu quả này chính là Tuấn Minh.
Chát... Chát... Chát... Chát... Chát
Chát... Chát... Chát... Chát... Chát
Chát... Chát... Chát... Chát... Chát
Vừa vô anh đã nghe một loạt tiếng thước mạnh bạo đập vào da thịt.
Hình ảnh người bố dùng thước kẻ trên bàn không chút nương tình quất mạnh lên lòng bàn tay trái của Tuấn Minh.
Chỉ là cậu mang nét lạnh lùng của anh, lại thêm chút ngang bướng, đầu mày nhíu chặt vì đau nhưng không hề hé ra tiếng rên nào, lòng bàn tay sưng bầm tím một mảng.
- Náo nhiệt vậy?
Tuấn Khôi lạnh lùng phát ra âm thanh không chút cảm xúc. Anh tiến tới nắm chặt đầu thước hướng ông về phía mình.
- Ba đánh vậy đủ rồi. Muốn phạt thêm cũng là con phạt. Em ấy làm sai cũng do con không quản lí tốt.
- Sao lại trách con được? - Đối với anh, ông mềm mỏng khác hắn - Việc ai người nấy gánh chịu, sai số là do nó bất cẩn, ba phạt cũng sai sao?
- Ba phạt không sai. Nhưng da tay đã bầm ứ máu vậy rồi. Ba không xót sao?
- Ba...
Nói không xót là dối lòng. Dù sao người vừa chịu đòn kia cũng là con ruột ông, máu mủ chảy chung, nó đau ông cũng đau.
- Nếu ba muốn phạt thêm, thì con chịu thay em ấy. Từ nay việc quản em ấy cứ giao cho con. Con tự biết cách trừng phạt, tuyệt không bao che lỗi lầm.
Anh thả thước ra, đưa lòng bàn tay về phía ông.
Với vai trò một người anh, nhìn cậu cắn răng chịu đau, lực đánh mạnh như vậy, anh xót. Với vai trò một ker có kinh nghiệm, anh nghĩ trừng phạt là để răn đe, không thể hạ tay vô tội vạ như vậy. Anh thà dành chút lời nói để cậu hiểu sai hơn là chăm chú đánh cho thật nặng để cậu tự suy ngẫm nhận ra.
- Được rồi ba không truy cứu trách phạt nữa. Từ nay mọi việc của nó giao cho con quản lí. Tối nay dẫn Nhược Hy... về nhà ăn với ba mẹ bữa cơm.
- ...
Anh liếc nhìn Tuấn Minh, không đáp lại ông. Ông Dương hiểu rõ ý anh, với cũng không phải ông sẽ không gọi cậu.
- Tiểu Minh, con cùng anh hai tối nay về nhà ăn cơm.
- Vâng.
Cậu né tránh ánh nhìn quan sát của anh, hướng ông Dương đáp lời.
- Tối nay Nhược Hy chắc không qua được. Con cùng Tuấn Minh qua thôi.
- Được... Được. Ta về báo mẹ con chuẩn bị bữa tối chờ hai đứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Định Mệnh Khiến Em Gặp Anh (HUẤN VĂN+SPANKING)
RastgeleThử cảm nhận tình cảm nam-nữ trong truyện mới này, sau khi có 3 bộ đam hoàn của au nha. Trong đây có chút yếu tố liên quan đến bệnh Covid ở hiện tại, vài yếu tố hư cấu để tạo nội dung cho câu truyện nên nhiều khi sẽ không thực tế và hợp lí. Mong mọi...