Tuấn Khôi đập cây gậy xuống sàn nhà phát ra âm thanh dữ dội, quát một tiếng:
- QUỲ LÊN! NHANH!
Cả năm người hít ngụm khí lạnh, chống đỡ cơ thể quỳ thẳng.
Lại một roi mạnh bạo đập xuống vị trí cũ.
BỐP!
BỐP!
BỐP!
BỐP!
BỐP!
- Cậu chủ, chúng tôi biết lỗi rồi. Cậu tha cho...
Một người vừa thở vừa lên tiếng. Mồ hôi bọn họ nhễ nhại, hai gậy đau nhức âm ỉ.
BỐP!
BỐP!
BỐP!
BỐP!
BỐP!
Gậy thứ ba vẫn mạnh bạo đánh xuống cùng một chỗ. Bọn họ chống tay lên mặt sàn, cảm giác sắp chết đến nơi rồi.
- Anh hai, đánh vậy đủ rồi. Gậy này đánh lên dù sao gây thương tổn không hề nhẹ.
Tuấn Minh rợn người theo từng gậy Tuấn Khôi hạ xuống. Lực đánh này hoàn toàn khác hẳn lúc anh trách phạt y. Kĩ xảo hiện tại có thể hại người ta tàn phế không phải nói quá.
- Ra ngoài đi. Trừ nửa tháng lương trong vòng ba tháng. Sau này còn tự ý làm càn, tôi đuổi các cậu ngay lập tức.
Tuấn Khôi cũng không muốn gây khó dễ hoặc thương tổn quá mức, anh đem lọ thuốc trong tủ tivi quăng về phía bọn họ.
- Cảm ơn cậu chủ. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm không để xảy ra lần nào nữa.
Năm người bọn họ cầm lấy lọ thuốc Tuấn Khôi đưa đến, đỡ nhau ra ngoài. Từng bước chân khó khăn cũng đủ thấy mức độ tổn thương nặng thế nào.
Cả không gian còn bốn người chìm vào tĩnh lặng. Nhược Hy là người sợ hãi nhất. Tuy cô làm kee với cũng chịu những lần đánh nặng nề từ anh, nhưng tình cảnh hôm nay khác hoàn toàn.
Nếu không phải họ là vệ sĩ trung thành thân thuộc, cô đảm bảo sau trận đánh này, anh có thể phế đi đôi chân của họ.
- Tiểu Ninh, Hy Hy, bước ra đây anh nói chuyện.
Tuấn Minh biết Tuấn Khôi có chừng mực trong cách dạy dỗ người nhà, y kéo cô và cậu đến phía anh. Bản thân thì ngồi xuống bên cạnh.
- Anh... Muốn nói chuyện gì?
Nhược Hy lần đầu muốn khóc ngay lập tức, ánh mắt cô đỏ ửng, giọng run run.
- Chuyện tên kia nhắn tin không hay với Tiểu Ninh anh đã hiểu. Anh muốn hỏi, sao em có liên quan đến chuyện này, rồi hai đứa lấy cái gan gì đi đánh nhau hả? Không sợ hai bên ẩu đả gây nguy hiểm tính mạng sao? Nhiều vụ đánh nhau rồi đâm chết người xảy ra rồi.
- Anh Khôi, không phải lỗi của em ấy đâu. Là em cảm thấy tâm trạng không tốt, dẫn em ấy đi uống rượu... Mới kéo em ấy vào chuyện này. Anh cứ phạt em đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Định Mệnh Khiến Em Gặp Anh (HUẤN VĂN+SPANKING)
RandomThử cảm nhận tình cảm nam-nữ trong truyện mới này, sau khi có 3 bộ đam hoàn của au nha. Trong đây có chút yếu tố liên quan đến bệnh Covid ở hiện tại, vài yếu tố hư cấu để tạo nội dung cho câu truyện nên nhiều khi sẽ không thực tế và hợp lí. Mong mọi...