Cuối cùng cũng đến tiết năm là tiết học tôi trông đợi nhất trong ngày, vì đây là tiết sinh hoạt, tôi có thể an giấc thoải mái mà không sợ bị ghi vào sổ đen.
Vì thế ngay khi tiếng trống ra chơi tiết 4 vừa dứt, tôi đã gục mặt xuống bàn làm một giấc. Trong giấc ngủ chập chờn tôi nghe thấy tiếng cô chủ nhiệm bước vào thao thao bất tuyệt một hồi, ngay sau đó là những tiếng hét lớn Ồ…Ồ…Ồ….UỀ….UỀ…UỀ…vang lên khiến cho tôi có cảm giác như mình đang xuất hiện trong một buổi xử án của Bao Công và kinh khủng hơn tôi chính là…tên phạm nhân sắp bị đưa ra cẩu đầu trảm.
Khi lưỡi chém lạnh toát vừa kề xuống cổ thì tôi vụt tỉnh dậy, mồ hôi ướt đẫm lưng áo, đáng sợ quá. Ngay lập tức tôi phải đưa tay lên bịt lỗ tai vì những tiếng la hét inh ỏi của lũ con gái trong lớp.
Có chuyện gì thế nhỉ? Tôi quay sang định hỏi Qri nhưng không thấy nó ư hử gì cả, tâm hồn nó chẳng biết đã được thả đến chỗ nào rồi. Đôi mắt của nó mở to hết cỡ, mồm há hốc cả ra. Thấy vậy, tôi bèn tò mò nhìn theo hướng ánh mắt của Qri, khuôn mặt của cái người đang cười toe toét trên bục giảng kia khiến tôi giật mình suýt ngã ngửa ra đằng sau.[Công nhận fic này bà Ri bã mê sắc ít ah]
Kia chẳng phải làcô nàng khỉ lông vàng tôi đâm phải ban sáng đấy ư, sao cô ta lại xuất hiện ở lớp tôi, chẳng lẽ lại là học sinh mới…À tên này đểu thật, bằng tuổi mà dám xưng chị gọi em với tôi ngọt xớt, cứ chờ xem ta sẽ cho mi biết tay. Tôi nghiến răng, bẻ tay rôm rốp, tức tối nghĩ thầm.
Trong khi đó ở phía trên bục giảng thầy TOP chủ nhiệm lớp tôi đang phải chiến đấu oanh liệt với lũ học trò “mồm to óc bằng quả nho” của mình.
Thầy TOP năm nay đã ngoài 50, tuổi già sức yếu, lỗ tai vốn không được tốt [em xin lỗi anh thộn] vậy mà giờ lại bị tiếng la hét của lũ quỷ cái trong lớp hành hạ khiến cho thầy tức nước vỡ bờ vội lục tìm cái thước kẻ khủng bố và…
- RẦM……IM HẾT NGAY CHO TÔI….
Sau cái đập xém thủng bàn của thầy chủ nhiệm những cái loa phát thanh hoạt động với công suất lớn nhất cũng phải biết điều mà im lặng. Thầy TOP nhìn lớp một lượt rồi khẽ hắng giọng nói:
- E hèm, xin giới thiệu với các em, bắt đầu từ hôm nay cô Eunjungsẽ trở thành giáo viên thực tập chính của lớp ta….
- H..Ả Ả…!_ Những cái loa lại được lên dây cót hoạt động hết mình.
Nghe thầy chủ nhiệm phán mà cả người tôi gần như đông cứng lại, đến hơi sức để hét lên như bọn kia cũng không còn nữa. Chúa ơi sao số tôi lại đen như chó thui thế nhỉ? Đụng ai không đụng lại đụng trúng cô thực tập, còn là chủ nhiệm nữa mới chết chứ, tôi đau đớn nghĩ thầm rồi vội vàng gục mặt xuống bàn, hai vành tai đỏ ửng lên. Mà sao cô thực tập gì mà trẻ thế, trông cứ phơi phới như gái 18 ấy. Phải chi già thêm chút nữa thì đã không xảy ra sự cố đáng tiếc rồi. Tôi cắn môi nghĩ thầm, muốn khóc mà không khóc nổi, huhu…
Qri lúc này mới thoát khỏi giấc mộng gái đẹp quay sang vỗ vai tôi hồ hởi nói:
cô giáo mới đẹp gái hết sẩy, dậy đi mấy khi được ngắm gái đẹp miến phí thế này