Chap 15 Hoàng tử chọn công chúa

1.2K 35 5
                                    

Au nộp báo cáo xong rùi phởn ra liền =)) tung Chap thui

Sáng hôm sau thức dậy, mắt tôi trông cứ như mắt gấu trúc, người thì mệt lả thiếu sức sống.  

Nếu hôm nay không có bố ở nhà thì tôi đã bảo mẹ cho xin nghỉ rồi, nhưng cái chính là hiện tại bố tôi đang ở nhà, và ông thì không bao giờ cho phép tôi nghỉ học vì cái lí do là thiếu ngủ híc híc. Vì thế nên tôi đành lê bước đến trường, trong tình trạng vật vờ như con gà mờ.[poor Ngố quá ]

Ngay khi vừa bước chân vào lớp mặc cho Qri léo nhéo gì đó, tôi gục đầu xuống bàn ngủ ngay lập tức.

Vừa chợp mắt được vài phút thì tôi đã bị những tiếng la hét inh ỏi của lũ con gái xung quanh làm cho tỉnh giấc. Tôi dụi mắt ngóc đầu dậy càu nhàu:

Cái bọn này, không lo cho lỗ tai người khác thì cũng phải lo cho dây thanh quản của mình chứ.

Đã thế Qri bên cạnh còn hưng phấn đập bàn bôm bốp nữa chứ. Có chuyện gì thế nhỉ? Lại trai xinh gái đẹp nào có người yêu hay diễn viên điện ảnh nào vừa mới qua đời à? 

Tôi hướng ánh mắt nhìn lên phía trên bục giảng, chỗ bọn con gái đang xúm lại. Cố dụi mắt vài lần, tôi nhíu mắt nhìn cho thật kĩ. Trời ạ, cái người đang đứng trước cửa lớp kia khiến tôi giật mình suýt ngã lộn cổ. 

Là Jiyeon,cô ta đang đứng đó tay cầm một bó hoa hồng nhung, trông đẹp như một vị hoàng tử(cho Nô thành hoàng tử lun). Khoảnh khắc thấy khuôn mặt ấy tim tôi bỗng thót lên mà không hiểu tại sao. Nhưng vì cớ gì mà Jiyeon lại xuất hiện ở đây nhỉ? Đến tìm bạn gái à?

Tôi nghĩ rồi quay sang định hỏi Qri, thì thấy hồn nó đã “yêu dấu theo gió bay” lên cửa lớp rồi, đôi mắt nó tự động biến thành hình trái tim(hồn bay phách lạc rùi kìa bà Ri ) . Tôi phải lay mấy lần mới lôi được nó ra khỏi giấc mơ người đẹp của nó:

Sao tên này lại xuất hiện ở đây hả mày?

Thì đến để tỏ tình chớ sao.

Tỏ tình?

Nó nhăn mặt, rồi quay sang xỉ trán tôi nói:

Rõ chán mày, công thức toán, lí, hóa thì nhớ lâu, vậy mà chuyện quan trọng như thế này mới hôm nọ tao nói đã quên rồi.

Chuyện nào cơ?

Thì chuyện Jiyeon tuyên bố bạn gái tiếp theo của cô ấy là một nữ sinh lớp 11A1 ấy. Ôi không biết con nhỏ nào trong lớp mình may mắn thế. Hay là đúng như tao nghĩ, mày…._ Nó nói rồi quay sang tôi mỉm cười ranh mãnh.

Đừng có nhìn tao với khuôn mặt tà khí thế, tao không muốn tối về gặp ác mộng đâu. Không hiểu trong đầu mày chứa cái gì nữa Qri ạ, ăn no dửng mỡ rồi toàn suy nghĩ linh tinh._ Tôi chán nản lắc đầu.

Nó trợn mắt nhìn tôi rồi nói:

Ai bảo là linh tinh rồi mày cứ chờ xem, tao nói chỉ có chuẩn.

Ừ, thế mày cứ chờ để kiểm chứng đi, tao phải ngủ đây, hôm qua làm bao nhiêu là đề, mệt muốn chết. Mà mày có muốn gặp hoàng tử(Jiyeon) thì lên kia đi, ngồi đây để rồi cứ đập bàn thình thịch muốn nổ tai luôn. 

[Fanfic][JiMin]Tôi Ghét Cô,Đồ Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ