Rửa xong chân tay mặt mũi tôi khoan khoái bước ra ngoài, tất cả mọi người đều nhất loạt quay ra nhìn tôi, không ai nói gì cả, không khí im lặng đến ngột ngạt. CảJiYeon và SoYeon đều đã biến mất tăm, có lẽ dư âm của vở kịch ban nãy vẫn khiến mọi người boàng hoàng. Cũng phải thôi, vừa mới lúc trước còn nói thích nhau vậy mà ngay sau đó đã lập tức đá đểu nhau, người xem không nổ não mới là lạ. Có lẽ trong chuyện này người hiểu rõ mọi việc chỉ có tôi, SoYeon và… Jiyeon mà thôi.
Tôi nghĩ rồi mỉm cười nói với cả bọn:
- Mình có việc bận nên về trước đây, mọi người cứ tiếp tục vui vẻ nhé!
Nói đoạn tôi quay người định bỏ đi, nhưng chưa kịp đặt chân xuống đất thì đã bị Qri kéo tay giật lại, nó nhìn tôi trừng mắt hỏi:
- Khoan đi vội, có chuyện gì vậy Min, sao mày lại làm thế với SoYeon?
- Mày hiểu tao đúng không Qri, tao sẽ chẳng bao giờ làm như thế với một người vô tội cả. Mọi việc tao làm đều có lí do của nó.
- Lí do là gì?
Tôi nhăn mặt khẽ nói:
- Lí do gì thì để sau, bây giờ không tiện nói, có gì thứ hai ra lớp tao kể cho, còn nữa…
- Gì?
- Ngày mai là chủ nhật nếu mày còn gọi điện làm phiền tao thì tao sẽ mượn máy chém của Ngô Đình Diệm lê xuống nhà mày, lúc ấy thì lìa đầu cấm kêu, nghe chưa?_ tôi trợn mắt nói. [ít có dã man ahhh]
- Dạ..dạ nghe rồi.
Tôi nhìn nó khẽ phì cười rồi đổi giọng mỉa mai nói tiếp:
- À có lẽ tao nói thừa, ngày mai mày làm gì có thời gian gọi điện cho tao, mày còn phải hẹn hò với chàng trai của mày nữa chứ nhỉ?_ tôi hất đầu về phía anh chàng tên X tiếp tục đế thêm_ Hai anh chị hợp ý nhau ghê, cả buổi cứ tíu ta tíu tít.
Nghe tôi nói Qri đỏ cả mặt, nó vỗ vai tôi đánh bốp rồi đẩy tôi đi ngượng nghịu gắt lên:
- Chỉ nói linh tinh, xéo đi con quỷ.
Ơ hơ hơ vậy ra đứa vừa kéo tay tôi ở lại là một hồn ma.
Tôi khẽ cười rồi bước ra khỏi quán, đi đến bên cái xe đạp chuẩn bị phi về nhà. Ôi mẹ ơi, mới xa mẹ một buổi chiều mà con nhớ mẹ ghê gớm. Vừa mới đặt chân lên bàn đạp thì một giọng nói lạnh lùng vang lên khiến tôi giật mình suýt ngã lộn nhào:
- Tôi đợi cậu lâu rồi đấy…..
Là Jiyeon, cái giọng nhừa nhựa lạnh lùng vô duyên ấy còn của ai vào đây được nữa, xém chút nữa là tôi bị ngã trẹo cổ vì cô ta rồi. Chắc tại hồi bé bố cô ta hay cho cô ta chơi trò ú òa đây mà, tức lắm nhưng tôi cũng cố kiềm chế quay ra nở một nụ cười hàm tiếu e lệ đáp:
- Ôi sao cái số tôi lại may mắn thế được hotgirl số một của trường chờ cơ đấy. Vậy mà thầy bói nói ngày hôm nay tôi đen lắm, ra đường toàn gặp phải chó cắn càn thôi haizz… chắc là phải đi xem bói lại rồi.
- Hừ, cậu đóng kịch giỏi lắm tôi nhìn thấu tim gan cậu rồi._ Ji nhếch mép nói.
- Thật à?_ Tôi làm ra vẻ ngạc nhiên, tròn mắt nhìn cô ta
- Tất nhiên.
- Thế thì đi với tôi, nhanh lên…_ Tôi nói rồi tức tốc dựng xe lên, đi đến kéo áo hắn.
- Cái gì? Đi đâu?_ Cô ta nhíu mày hỏi. (vẫn còn ngây thơ lắm).
- Thì đi đến bệnh viện, không phải cậu nói nhìn thấu tim gan tôi sao, đây sẽ là một thành tựu khoa học lớn đấy, nhờ vậy mà các bác sĩ có thể nhìn thấy tim gan của bệnh nhân mà không cần mổ bụng ra, nào nhanh lên.
- Điên à, ý tôi là tôi nhìn thấu bản chất của cậu kìa_ Ji giằng áo ra, bực bội gắt lên với tôi.
- Chẹp, thế mà tôi còn tưởng sắp có một nhà khoa học vĩ đại ra đời chứ._ Tôi nhún vai tỏ vẻ chán nản.
- Này, nói mỉa là bản chất của cậu đấy à?_ Cô ta khẽ nhíu mày hỏi.
- Ô hay, nói mỉa là gì thế? Sao tôi không biết nhỉ? Chậc, chắc tôi phải xem lại kiến thức của mình thôi, nông cạn quá._ Tôi tặc lưỡi nói.
- Cậu… hừ thôi được rồi tôi không thèm đôi co với cậu nữa…
- Có ai thèm đôi đâu mà co.
- Này, sao cậu cứ thích nhảy vào họng người khác thế hả?_ Hắn đột nhiên quát lên khiến tôi giật bắn cả người. Hứ, bố mẹ vất vả sinh cho tôi cái mồm thì tôi phải nói chứ. Tôi hậm hực nghĩ nhưng sợ hắn lại hét lên lần nữa nên đành im lặng.
- Vừa rồi cậu đã nói được tôi chờ là niềm may mắn của cậu phải không?_ Cô ta đột nhiên lên tiếng hỏi tôi bằng cái giọng không thể ngạo mạn hơn. Đúng là cái đồ được nhặt về từ vũng sình mà còn tự tin đầy mình.
Tôi bực bội nghĩ thầm rồi thản nhiên gật đầu:
-Phải.
Mắt cô ta khẽ nheo lại rồi không nhìn tôi cô ta nói nhanh:
- Vậy sao cậu không sử dụng cái may mắn đó đi chơi với tôi một buổi nhỉ?
Á, à dám giở trò dụ dộ con gái nhà lành. Chắc hắn đang định liệt tôi vào cái danh sách bạn gái dài hàng km của hắn đây mà, đừng hòng.
Tôi nghĩ rồi thản nhiên đáp:
-Không.
- Tại sao? _ Hắn gầm gừ.
- Cậu biết đấy tôi mê tín lắm, số tôi nó đen quen rồi, đen riết rồi cũng chỉ vậy thôi. Nhưng thầy bói bảo nếu tôi gặp may một lần thì lần sau sự đen đủi sẽ tăng lên gấp bội. Eo ơi tôi không muốn chết sớm đâu_ Tôi nhăn mặt, lè lưỡi nói.
- Cậu....Thôi được, cứ chờ xem, rồi cậu sẽ là của Park Jiyeon này thôi. Tôi sẽ bắt cậu phải ngoan ngoãn nghe lời tôi.[T1inh chiếm đoạt lại nảy nở trong lòng em No rùi] _ Hắn khẽ nhếch môi đầy ngạo mạn, nhìn tôi như thể một món đồ cổ sắp rơi vào tay hắn. Đúng là cái đồ chảnh ngựa, thích đu dây điện có ngày ngã nát bàn tọa mới thích.
- Vậy thì về chuẩn bị tiền đi nhé_ Tôi khẽ cười nhạt.