Chap 9

1.2K 34 3
                                    

MỪNG NGÀY NGỐ COMEBACKKKKKKKK

Sáng hôm sau khi con chim đang ríu rít trên cành cây tôi đã nghe tiếng mẹ gọi nhưng kệ giấc ngủ vàng của tôi mà, tôi dùng chiến thuật lì không thèm ư hử gì cả. Thấy không có động tĩnh gì nữa tôi yên tâm vùi mặt vào chăn ngủ tiếp. 

Bỗng tôi thấy khó chịu, nhột nhột gai gai trên mặt, liền mở mắt ra. Đập vào mắt tôi là một mái tóc màu vàng như lông khỉ cùng nụ cười nhăn nhở đáng ghét.

Em còn chưa chịu dậy à? Con gái mà ngủ ngày là xấu lắm đấy!_ Con khỉ vàng lên tiếng.

Tôi giật mình suýt nữa thì hét lên , nhưng ngay lập tức tôi vội lấy lại bình tĩnh xoay người vào trong dùng cái giọng ngái ngủ càu nhàu:

Khiếp quá cái con khỉ vàng trong cơn ác mộng hôm qua còn theo mình đến tận bây giờ. _ Hừ dù ai nói ngả nói nghiêng tôi vẫn quyết sống chết bảo vệ giấc ngủ vàng của mình. 

Em không dậy cũng không sao, tôi không ép, tôi chỉ chuyển lời hộ mẹ em thôi, cô bảo nếu em không dậy cũng không cần gọi nữa, xuống nhà cô sẽ cho tôi xem một thứ rất hay. Thôi tôi xuống đây, tò mò quá… 

Nghe thấy vậy, tôi hoảng kinh vội bật dậy như cái lò xo, mặt tỉnh rụi. Bà cô khỉ vàng nhìn điệu bộ của tôi, khẽ cười nói:

Công nhận hiệu nghiệm thật.

Tôi căm tức ngước mắt lên nhìn cô ấy rồi cố nhành ra một nụ cười nhăn nhở:

Cô lấy cho em chiếc thoại với. ^^

Để làm gì cơ?_Bà cô khỉ vàng ngơ ngác hỏi.

Chậc... để gọi điện cho cảnh sát._ Tôi tặc lưỡi nói. 

- Sao lại gọi điện cho cảnh sát?_ cô giáo trố mắt nhìn tôi đầy ngạc nhiên.

Thì để cảnh sát đến bắt thầy đi vì cái tội xâm phạm phòng cá nhân bất hợp pháp chứ sao nữa._ tôi giận dữ hét lên. 

Bà cô khỉ vàng khẽ nhăn mặt, nhún vai nói:

Ôi dào tôi có muốn vào phòng em đâu, tại cô Choi (mẹ tôi) ủy thác đấy chứ.

Không muốn nhưng vẫn vào, vào rồi thì thành ra muốn, muốn rồi thì cứ ở lại, ở lại thì không chịu ra, thế rốt cục có ra ngoài cho em thay đồ không?_ Tôi quát.

OK...Ok làm gì mà nóng thế, tôi ra ngay đây, đừng ngủ nữa đấy nhé._ Nói rồi bà cô khỉ vàng nhanh chân bước ra ngoài.[Mún ở lại gần chết đó ah]

Tôi làm vệ sinh cá nhân, thay quần áo một cách chậm chạp rồi mới đi xuống. Ngay khi tôi vừa lê bước xuống nhà, mẹ tôi đã nhìn tôi cười tươi tắn rồi ngay lập tức nụ cười trên khuôn mặt bà nhanh chóng tắt lịm, bà lôi tôi vào trong phòng nhíu mày nói:

Đi chơi mà ăn mặc cái kiểu gì kia, thấy lâu không xuống nên mẹ tưởng con chăm chút kĩ lắm chứ, ai dè…trông không khác gì đứa đi bụi. Sao lại mặc quần bò bạc phếch với áo phông thế này, lên nhà lấy cái váy trắng tháng trước mẹ mua cho con mặc vào, nhanh. 

[Fanfic][JiMin]Tôi Ghét Cô,Đồ Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ