I'm glad na walang malalang nang yayari ngayon ng masama.. But at the same time I'm tired halus natapos ko na lahat ng check up ko sa mga patients and thank God they are all fine...
I'm busy in my phone when someone knocked in my door.. For sure isa sa mga nurse naman yan.. Nurse lang naman yung kumakatok everytime I'm in my office.. Puwera na lang si lance na kulang na lang tangayin ng ipo ipo sa pagka hangin!!
"It's open.. Come in. " sagot ko ng Hindi man lang tinitignan yung pumasok..
I'm busy watching a handsome man na halus pag kaguluhan siya ng mga babae.. I think he's an actor.. I'm just not sure who is he.. Wala na po kasi akong time manood ng tv.. Nakaka kilig lang kasi some girls want to marry him nag pro popose pa nga ang mga ito gamit yung malaking papel habang naka sulat yung will you marry me..
"Sa tingin mo Guwapo ba siya ? " tanong ko sa nurse na nasa likuran ko she's looking in my phone too.. Naramdaman ko lang yung pag lapit niya but I did not look at her..
"No he's not. " sagot nito!
Halus manigas yung buong katawan ko when I hear him talk.. Halus pigilan ko yung pag hinga ko! Habang dahan dahan ko siyang tinignan! Gosh!!! Yung puso ko huminto ata sa pag Tibok!! Halus ang lapit lapit niya sa kind he's in my side kulang na lang ipatong niya yung baba niya sa balikat ko!!
"Guwapo na ba yan sa paningin mo? " tanong niya sakin but he's still looking in my phone!!
Langya naman ohh!! Amoy na Amoy ko yung pan lalaki niyang pabango and he smell so good! Damn it!
"Wh--what are you doing here? " tanong ko sa kanya imbis na sagutin yung tina tanong niya sakin.. "P-paano ka naka pasok?"nauutal ko pang tanong sa kanya
"Pinapasok mo ako diba? " tanong nito na Hindi ako tinitignan he's still looking in my phone kaya kaagad ko itong pinatay.. Na sanang Hindi na lang pala!bumaling tuloy ito sakin!! "Guwapo ba talaga siya para sayo? "
Pigil ang pag hinga ko sa tanong niya halus humigpit rin ang pag kaka hawak ko sa cp ko!! This man he's here again!! Nagiging abnormal na naman ang puso ko at katawan!!!
"W-what are you doing here? " ulit ko sa tanong ko kanina! Hindi na naalis yung pag ka utal ko! Kung ganito ba naman ka guwapo at ka lapit sinong Hindi mauutal!He just look at me na para bang may mali sa mukha ko...
BINABASA MO ANG
My Sweet Doctor
RomanceMarwin Fajardo is A handsome and gentleman guy Who had been attracted to a doctora..pero mukhang tagilid siya when it comes to doctora mocha jade Flores... May happy ending kaya ang dalawang ito?... Can doctora Flores avoid Mr Fajardo...