Nang maalis ko na lahat ng buttones ng polo shirt niya mabilis kung hinaplos yung dibdib niya! Ohh damn like I I remember matigas nga talaga ang dibdib at Abs niya! I can feel my wetness now! Bago ko pa maalis yung belt ng pantalon niya nahawakan na niya yung mga kamay ko..
Nag tatakang tumigil ako sa ginagawa ko saka ko siya tinignan he's staring at me with desire..
"Hindi ka naman siguro kasing right? " tanong nito..
Napangiti tuloy ako imbis na mahiya! I remember na ako rin yung nang akin sa kanya noon like what I'm doing now.. Mukhang hindi rin nito nakalimutan yung ginawa ko sa kanya noon ahh..
"Nope.. I'm totally in my good mind. "Naka ngiti kung sabi..
" hangover? "Tanong nanaman nito..
" nasa matinong pag iisip nga ako.. Why ayaw mo ba talaga? "Balik tanong ko.. Nag tanong pa ako eh halata namang gustong gusto niya din..
"No.. I just want to make sure that your in your right mind babe. " anito saka ngumisi.. "I want you so badly right now.. "
"I want you too now babe.. " sabi ko na kinagat pa yung pang ibabang labi ko..
Sa sinabi kong yon mabilis niya akong hinalikan sa mga labi..kaya kaagad ko ring tinugon ang bawat halik na pinapalasap niya sakin!!
Madali din niyang naipasok yung dila sa loob ng bibig ko.. He's tongue expertly moving in my whole mouth! Hindi ko mapigilang Hindi umungol sa pag halik nito sakin.. Hanggang sa kusang gumalaw ang mga labi ko.. I did not feel this kind of feeling nang malasing ako..
Bumaba ang mga labi nito sa pisngi ko pababa sa aking leeg.. Lalu ko pang niliyad ang leeg ko. So he can do what ever he want in my neck.. He lick and sock it.. Then he lick my ears.. Na siyang kumiliti sa buong katawan ko!
"Mmm I miss you babe.... " bulong pa nito sa tenga ko.. Saka niya ito kinagat ng bahagya.. Then he lick it again..
"Ohh!!!win. " unggol ko sa pangalan niya..
Nag simula na ring gumalaw yung mga kamay niya.. He immediately take off my shirt.. Then my bra.. Naging malaya ang mga kamay nito sa aking dibdib.. Habang busy ang mga kamay niya sa mga ni**les ko.. Busy rin ang labi nito sa pag dila sa balikat at leeg ko..
I can feel that im so wet sa pagitan ng mga hita ko.. Saka bumaba ang mga halik nito sa isa kung dibdib.. Dumaloy ang kuryente sa buo kung katawan.. I can feel he's hot mouth in my ni**le he lick and bite it saka niya ito sisipsipin..
Ganun ang ginawa niya sa dalawa kung dibdib..salitan niya itong dinidilaan at sinisipsip..saka bumaba ang mga kamay nito to unbutton my jeans..ng mahubad na niya ang jeans ko he continue what he's doing in my ni**les. Then he play my cl*t...experto niyang ginagalaw ang daliri niya sa cl*t ko. He's pushing and encircling he's finger..
"Ohh ooohh win.. Ang sarap!!" Unggol ko sa sarap na nararamdaman ko!!
BINABASA MO ANG
My Sweet Doctor
RomansaMarwin Fajardo is A handsome and gentleman guy Who had been attracted to a doctora..pero mukhang tagilid siya when it comes to doctora mocha jade Flores... May happy ending kaya ang dalawang ito?... Can doctora Flores avoid Mr Fajardo...