Chapter 17

1K 24 3
                                    

"I should hang up.. Sorry to disturb you. " ani lance sa kabilang Linya then he hang up!

Did he hear how I moan?!narinig ba nito ang pag hahalikan namin ni win! Tapos yung mahina kung unggol!!mabilis kung itunulak ng mahina si win palayo sakin!

"Why did you do that?" Salubong ang kilay kung tanong sa kanya habang baka tingala ako he's standing in front of me!

Sa kabisihan ko Hindi ko napansin na nasa tabi ko na siya and I almost forgot him! Ako ata ang malandi at Hindi si lance eh!

" I told you I will have you as my dessert. " anito na naka ngiti ng innocente! Para bang wala itong ginawang kalokohan ngayon ngayon lang!

"Dessert?! Huh sa tingin mo dessert ang mga labi ko?" Naiinis kung tanong saka ako tumayo sa harapan niya! "And you did that while I'm in a call.. Ano na lang ang iisipin nung tao gosh Win! You shouldn't do that! "

"He might think that your with your boyfriend and for sure Hindi ka na niya tatawagan O kukulitin kung nasaan ka man. " anito saka pa ito dumukwang malapit sa mukha ko.. "Your lips are the best dessert I ever tasted babe.."

He's right mukhang Hindi na nga tatawagan si lance sakin which is a good one dahil Hindi na ito mangungulit pa..pero nakakahiya pa rin ang ginawa ng lokong ito!this is the second time na nang yari ito!ano na lang ang mukhang ihaharap ko sa co doctor ko?!

"So kailangan pa kitang pasalamatan dahil sa ginawa mung pag halik sakin while I'm in a call? " tanong ko sa kanya sa mataray na tinig..

"No need to thank me.. " anito saka ngumisi sakin.. "Mas gusto ko ng halik ng pasasalamat. "

Mas malandi pa pala ito kay lance!! Kumukulo talaga ang bumbunan ko sa lalaking ito!!! Aaahh!!! Can I spank he's face!!!! Nang gigigil kung sigaw sa utak ko!! Kapag Hindi ako naka pag timpi talaga naman black eye ang aabutin ng guwapo nitong mukha!!!

Bago pa ako maging biolente minabuti ko kung pakal mahin ang sarili ko.may kasalanan din naman ako ginantihan ko yung mga halik niya!!huminga ako ng Malalim to calm my self!! Baka Hindi ko lang ma black eye ito mapatay ko na rin!! Wag naman sayang yung ka guwapuhan... Kontra ng utak ko! Mukhang maging yung brain ko nagiging taksil na rin sakin when it comes to this man!!!

"That won't happen Mr Fajardo.. " malamig pa sa yelo kung sabi.. "Ano bang pag uusapain natin? Tell it so I can leave.. I don't have a whole day para makipag lokohan sa ito. "

"Are you mad? " tanong nito na salubong ang kilay. "Galit ka ba just because I kiss you? Or galit ka because your talking to that man and I'm disturbing you? "

Kita ko ang matalim nitong pag titig sa akin.yung tingin na nakaka panindig balahibo talaga!!is he scaring me? Siya pa talaga ang galit ngayon?!

" yes I am! "Inis kung sigaw akala ba nito masisindak niya ako ng Ganun Ganun lang! Huh manigas siya!! " ang sakin lang you should not do that!he's not just a man Mr Fajardo he's my co doctor! Ano na lang ang iisipin niya sakin! Damn it!! Respect me kahit kaunti man lang! "

Inis kung sabi habang nang gigigil ako sa inis!! Buweset!!!kapag talaga sumabog ako Hindi ko na ito mapipigilan!!!

" kung ginagawa mo sa mga ibang babae mo yan ibahin mo ako!! I'm not like them!! I'm not a public display na kung kailan mo gustong halikan hahalikan mo! "

Para na akong maiiyak sa galit I don't want to get mad pero feeling ko kasi Napa Hiya ako sa tao.. Ok lang Sana kung Hindi ko siya kasama sa work.. I can face it pero iba na kasi kapag araw araw kaming nag ko kita..

"Wag na wag mo akong itutulad sa mga babaeng nakaka Sama mo sa bar O sa mga babaeng naka kama mo!! Hindi ako kaladkaring babae!" galit kung sabi saka ako tumalikod sa kanya!! Baka kung ano pang pa sabi ko! Then I shot my eye close!sasabog ako if I did not calm my self!ang bilis na rin kasi ng pag hinga ko! Damn it!! Damn it!!! I clench my teeth in anger!

My Sweet DoctorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon