Hinila niya ako hanggang maka rating kami sa head office namin!balak ba niyang mag sumbong sa may ari ng ospital na ito?
"Win.. It's just so simple miss understanding Hindi na natin kailangan sabihin pa sa may ari ng ospital. " pigil ko sa kanya habang nag lalakad kami.
He stop and look at me so serious habang hawak pa rin niya yung kamay kong nananakit.
"It's not a simple miss understanding jade.. Binabastos ka niya and that's not simple. " anito sa akin na Tama naman ayoko lang kasing lumaki ang gulo ano na lang sa sabihin ng may ari? "Hindi ako tatayo at walang gagawin habang naririnig ko yung mga sinasabi niya sayo and I won't let it go kung yan ang inaakala mo.. Babe I love you and I won't let other people threat you like that. " anito saka niya tinignan yung pulsuhan ko na hawak niya dinig ko yung pag buntong hininga nito while looking my wrist.. "Masakit ba? " nag aalala nitong tanong
"Hindi naman.. " pag sisinungaling ko kita ko yung pag aalala niya sa mukha niya then he look at me.. "Don't worry malayo yan sa bituka. " sabi ko saka pilit na ngumiti
"So hihintayin mo pang lumapit sa bituka mo bago ka gumawa ng action? " taas kilay nitong tanong sakin. "I should not just give him a punch dapat pala sinigurado ko ng sa er and bagsak niya "
"Babe that's not right" pinanlakihan ko pa siya ng mga mata.
"It's right lalu na kung sinasaktan niya yung babaeng Mahal na mahal ko" anito saka seryosong naka tingin sa mga mata ko..
This man!! Masyado niya akong pinapakilig! Ang aga ahh kung kiligin pa naman ako parang teen ager!!
"Come on. " anito saka pinag salikop yung mga palad namin..
Pag pasok namin sa office ng boss namin kaagad itong tuningin at ngumiti sa amin he's looking to win.
"What brings you here? " tanong kaagad nito kay win. Saka ito tumingin sa mag ka hawak naming kamay.. "Hindi ka naman siguro mag papa confine dahil sa sobrang pag ibig ano? "
Naguguluhang Napa tingin ako kay win kilala ba niya yung may ari ng ospital na pinag ttrabahuhan ko?
"Nah I'm fine. " ani win saka ako iniupo sa sala na nasa office.. "I want you to fire someone. " malamig nitong sabi while standing in front of my boss!
"Straight to the point? Wala man lang paligoy ligoy ah.. " anang boss ko na naka ngiti habang naka sandal sa Swifchair niya.. "Give me a reason why should I do that. "
"Sapat nabang rason yung pananakit at Pam babastos niya sa girlfriend ko." Ani win..
Yung boss ko pinaka titigan ako at mukhang na kita niya yung pamumula ng pulsuhan ko..
"I guess it is. " anito saka seryosong tumingin kay win.. "I'll fire him and I'll make sure na Hindi na siya makaka pasok pa sa mga ospital ko.. Rest assured to that Mr Fajardo. ""I'm glad to hear that. " ani win..
Halus Hindi ako naka pag salita i did not know na kilala niya yung boss ko! Kaya pala ang lakas ng loob ng lokong ito.. At Hindi na ako mag tataka kung bakit na sunod ang gusto noon ni Roy..
"I know.. And by the way miss Flores you can have a rest for atlist a month. " ani boss na tumingin sa akin..
Napa tayo tuloy ako sa sinabi niya. "Sir I can't kaka balik ko lang ho sa trabaho atsaka Hindi naman po ito masyadong masakit. " taranta kung paliwanag sa boss ko!
Nakaka hiya!I been in vacation for 2 weeks Tapos mag va vacation nananamn ako? Ano na lang ang sasahurin ko if I accept he's offer!
"I know and don't worry I'll pay your salary for a month basta wag na lang sanang lumabas ito sa iba" anito saka ngumiti sakin "I'll make sure I'll take care of doctor lance so don't worry so much. "
BINABASA MO ANG
My Sweet Doctor
RomanceMarwin Fajardo is A handsome and gentleman guy Who had been attracted to a doctora..pero mukhang tagilid siya when it comes to doctora mocha jade Flores... May happy ending kaya ang dalawang ito?... Can doctora Flores avoid Mr Fajardo...