"Nang hahamon ata ahh" pang iinis ko sa pinsan ko.. Alam kung hindi niya papatulan ang mga kasama namin sa kayabangan nila that's not her thing..
"Wala akong balak patulan sila jade.. Tumawag na ba sayo si Greg?? " pag iiba nito ng usapan..
"Yeah.. Nag agree na rin ako.. Sayang.. " sabi ko na he just want me to be he's personal doctor habang buntis yung asawa niya.. And I know why kaya hindi na ako tamanggi.. Mga lalake talaga...
Tapos na kaming kumain nang lunch.. Tirik na rin ang araw Kaya mas masarap mag babad..but we manage to stay under the tree Habang yung tatlo nag eenjoy sa tubig..
"Any news?? " Tanong ni Vlake kay win..
"Wala pa Hindi pa nila siya nahanap. " Sagot ni win sa tabi ko
"Sino naman? " hindi ko napigilang tanong.
"Yung top model na si Emerald.. " Si win "almost 2 weeks na namin siyang hinahanap at sinusubukang kontakin hanggang ngayon Hindi namin macontact.. "
"Nahihirapan kayong mag hanap??" Tanong ko habang nakatingin kay matcha..pero parang walang Paki Alam ang pinsan niya..
"Oo..background name lang niya yung emerald..tapos ang Dami pang model na nag PapaKilalang sila si Emerald pero pag chineck namin Hindi naman sila.. " ani vlake "Kahit na malaki na ang offer nang company sa kanya till now wala pa siyang sinasagot sa mga email ko.. "
"Mag kano ba ang inoffer niyo..? " Tanong ko habang nanlalaki ang mga mata sa pinsan ko
"Vlake offer a million.. " si win ang sumagot na parang wala lang busy pa rin ito sa pag Kain nang snacks..
"Ano??!! Million para lang sa isang model?? " Gulat na tanong ko!!
Walang hiyang pinsan million ang kinikita ng loka lokang ito?! Tapos kung maka tipid wag as! Ang mas Malala she's refusing a work that worth a million!! Alam kaya ni mama ito?
"Top model siya jade so maraming gustong kumuha sa kanya Hindi lang kami.. " Si Vlake "nakikipag unahan lang kami sa iba.. "
"Nahihirapan lang kami dahil wala kaming masyadong information sa kanya ang Alam lang namin ay wala siyang boss na sinusunod.. Then yung tattoo lang niyang rose sa may bandang puso niya.." Si win..
"I know her thought.. "Walang pag aalinlangan kung sabi.. Naramdaman ko ang pag tingin ni matcha sakin but I did not look at her Bahala siya!
"Wala talaga siyang boss.. Then wala siyang rose tattoo.. She just putting hena tattoo on that part kasi meron siyang birthmark na hugis puso.. Sa may pusuan niya.." Paliwanag ko while smiling so sweet yung tipong pa innocente!
"Suwerte kayo kasi wala siyang trabaho ngayon wala rin siyang balak tumanggap nang mga project.. Pero sigurado ako tatanggapin niya yung sa inyo""Where can I find her?? " Tanong ni win sakin..halata ang saya sa mukha
"Hindi puwedeng sabihin.. Pero makikilala mo siya soon.. " Sabi ko niya na naka ngiti pa.. I can't say it in front of them kailangan sila yung maka Alam..
"Sabihin mo na lang kung saan ko siya mahahanap.. Kapag Hindi ko siya nahanap sesante ako.. " Natatawang sabi ni win
"Ngayon palang mag paalam kana.. " Seryosong sabi ni matcha mukhang ayaw talaga ng loka ahh
"Siguro nga Tama ka.. " Sabi ni win na natatawa..
akala mo naman kawalan yung part-time niya kay vlake ano.. He's just working for vlake dahil sa naging kasunduan ng mga ito.. If they find matcha makaka Alis na siya sa company ni vlake and he can rest then..
BINABASA MO ANG
My Sweet Doctor
RomanceMarwin Fajardo is A handsome and gentleman guy Who had been attracted to a doctora..pero mukhang tagilid siya when it comes to doctora mocha jade Flores... May happy ending kaya ang dalawang ito?... Can doctora Flores avoid Mr Fajardo...