"Your jealousy is attacking you again. " akusa ko sa kanya saka ko siya niyakap sa leeg niya..
I'm so comfortable hugging him and being close to him. Mukhang nasanay na akong lagi ko siyang kasama.. Sa condo o kung saan man..
"Nag seselos ako kasi mahal kita. " anito na niyakap rin ako sa bewang.. "But I think it's not just like babe.. I think I love you that's why I'm jealous about that lance. "
Naka ilang kurap ako bago ko na absorb yung sinabi ni win those he mean it? Nakatingin lang ito ng malalim sa akin na para bang natural lang sa kanya yung sinabi niya!
"What did you say? " tanong ko ulit sa kanya baka nag kamali lang ito ng sinabi..
"I love you mocha jade Flores and you hear it right but if you want me to repeat it kahit ilang ulit pa I'll do it.. " anito saka mabilis akong hinalikan sa labi.. "I love you so much babe.. I really can't wait to have your heart.. "
Para akong kinuryente ng libo libo sa sinabi ni win..i did not expect na minahal na niya ako kahit pa Hindi pa kami nag kaka kilala ng lubusan! Damn that thing.. I don't care about that getting to know each other!
Ngumiti ako ng matamis and kiss he's lips too na ikinagulat niya..
"I love you too Mr Fajardo.. " naka ngiti kung sabi.. "And it's a yes now. "
" really? "Paniniguro pa nito na ikina tango ko.. I don't care kung hindi romantic ang pag sagot ko sa kanya us long us we love each other that will be enough."damn it!! I love you more babe! " masaya nitong sabi habang naka ngiti ng malapad!
Akmang hahalikan nanaman niya ako when someone clear her throat.. Sabay pa kaming Napa tingin kay mama na nasa kusina na pala. .
"Congratulation for both of you. " ani mama.. Mukhang narinig nito yung pinag usapan namin ni win.
BINABASA MO ANG
My Sweet Doctor
RomansaMarwin Fajardo is A handsome and gentleman guy Who had been attracted to a doctora..pero mukhang tagilid siya when it comes to doctora mocha jade Flores... May happy ending kaya ang dalawang ito?... Can doctora Flores avoid Mr Fajardo...