Lumipas ang buwan at araw but me and win are getting stronger.lalu na ngayon na nalaman na naming mag kaka anak na kami..malapit na ring matapos yung side line ni win kay vlake he's restaurant are in good kahit pa Hindi niya masyadong napupuntahan..
"I'm so happy for both of you.." Nakangiting sabi ni mama while hugging me..
"Thanks ma." Ganting yakap ko while hugging her too. After na malaman namin ang pag bubuntis ko kaagad naming sinabi kay mama..
"Sorry po kung napa aga tita." Ani win na nasa harapan namin na naka upon.
"It's fine Iho.. Matagal ko na rin namang gustong mag ka apo itong anak at pamangkin ko lang talaga ang mapili sa lalaki " ani mama "but I think they got a high standard when it comes to men.. Nasa mga edad na rin naman kayo para mag karoon ng anak. "
"Tita they both deserve a high standard man that will bow to h lk them. " ani win na naka ngiti sakin.. "I don't care kung lumuhod man ako O gumapang just to have jade with me.. I don't see my self in othere girl tanging kay jade lang po kaya Hindi ko po siya maiwan eh. "
"Your so right to that Iho. Stop calling me tita and start to call me mama now. " ani mama saka hinaplos yung Tiyan ko. "I can't wait to meet you baby. "
"I think ngayon pa lang magiging spoiled na ang baby namin. " kumento ko na naka tingin kay win.
Knowing mama talagang she will do and give every thing to my baby.. Like she did with us to matcha. Kaya wag na silang magtaka kung high standard ang hinahanap namin matcha.. Mag mamahal kana rin lang make sure na sa tamang tao Hindi yung sasamahan ka lang sa sarap Tapos pag dating ng hirap bigla ka na lang iiwanan.
"That's for sure. " ani win na nakangiti sakin.. "Ma my parents will come here to meet you. "
"Really? " ani mama na nag niningning ang mga mata.. "In excited to meet them!! Ano ba yung gusto ng mga parents mung ulam or desert? I'll make there favorite one! "
"Anything will be fine po.. Hindi naman po mapili Sina mama sa pag Kain. " ani win.. "Ma thanks you for accepting me from the start I did not expect na I we welcome niyo kaagad ako kahit Hindi pa po ninyo ako ganun kakilala. "
Mam smile at win saka ito pinalapit sa tabi ko.. Kaagad namang tumalima si win at tumabi sa akin..
"I'm not a judger person iho at isapa I can see how you love jade" ani mama na naka tingin kay win at sa akin.. "Kahit pa madalas toyoin ang anak kung ito kaya habaan mo pa ang pacencia mo at pag mamahal sa anak ko. "
"That will be a promise tita. " ani win saka hinawakan ang kamay ko kaya napa tingin ako sa kanya.. "Madalas na toyoin at madalas na nag tatago.. But still I love you for ever babe. "
Nag salubong ang kilay ko sa sinabi niya..habang siya ay naka ngiti na umabot hanggang sa mga mata niya..
"Mas lalung lala ang toyo ko now that I'm pregnant kaya mag ipon kana ng pacencia mo ngayon palang habang maliit pa si baby sa tiyan ko. " totoo kung sabi.
Sa dami ba naman ng nag rereklamo sakin na mga tatay dahil sa pag bubuntis ng asawa nila dahil sa mood swing kaya Hindi na ako mag tataka kung mag rereklamo rin si win after a. Few months!
"I don't neet that much of patients.. " anito saka mahigpit akong hinawakan sa kamay.. "Sapat na yung pag mamahal ko sayo to be with you all this year's.. I love you and always be you and our soon to be baby.. "
"I love you too babe..." Nakangiti kong sabi while looking at him., them he kiss me in my forehead.
"O siya mag aasikaso lang ako para sa pag dating ng mga balae ko.. I want to have a perfect dinner this night. " ani mama saka na kami iniwan sa sala while hugging each other..
Naka rating na sina win at yung mga magulang niya.. Sinundo pa sila ni win baka kasi maligaw ang mga ito..
"Glad to finally meet you Iha. " masayang sabi ng mama niya walang pag aalinlangan akong niyakap at hinalikan sa pisngi..
I'm shock pero deep inside I'm so happy this is the first time I see them pero halatang tanggap nila ako..
"It's really nice to see you in person. " anang papa niya he's smiling yung ngiting Hindi peke it's real "Hindi na lang sa kuwento nitong si Marwin.. Pacencia na kayo balae kung ngayon lang kami napunta dito.. Kauuwi palang kasi namin galing state. " baling nito kay mama..
"Yes!! And all we know from you is naikuwento na ni win through the phone. " ani mama niya..
"Ok lang yon atlist your here now." Ani mama na nakangiti sa tabi ko..
Nasa ibang bansa pala ang mga ito.. Kaya pala nag iisa lang siya and all of he's time are in me..
BINABASA MO ANG
My Sweet Doctor
RomanceMarwin Fajardo is A handsome and gentleman guy Who had been attracted to a doctora..pero mukhang tagilid siya when it comes to doctora mocha jade Flores... May happy ending kaya ang dalawang ito?... Can doctora Flores avoid Mr Fajardo...