Akala ba nito hindi ko sasakyan yung mga kalokohan niya.. Pero bakit ganun he's saying the truth pero hindi ako naiinis? Pero pag dating kay matcha I'm always annoyed to her!!
"Babe.. Rare ang lahi ko kaya hindi ako basta basta puwedeng mag ka anak kung kani kanino.. " anito saka ngumiti.. "I'm very careful..when it comes to that.. "
"Yun naman pala so walang chance na mabuntis mo ko noh! " inis kung saka pilit na kumakawala sa pag kaka hawak at yakap niya sa bewang ko! But this Brut!! He's so strong! Hindi man lang natinag ang loko sa pag pupumiglas ko!!
"It has a chance... I did not use any protection nang inangkin kita.. Unlike other woman.. " anito na ngumiti pa talaga..
Unfair talaga ang world minsan ano!!.. Bakit ganun... pag lalaki ok lang na Iba Iba yung nakaka siping pero kapag babae halus ang sama na ng tingin sayo ng karamihan? Tapos yung iba iisipin nila na ang sama sama mo or ang Dumi dumi mo...hays...
"Sige libreng managinip ng gising. " sabi ko saka ko na siya malakas na tinulak.. "Just forget What happened to us last night gaya nang mga nagiging babae mo! "
Pag kasabi ko non ay mabilis na akong umalis and I did not wait for him to talk hindi na rin ako nag paalam!! Nakakainis kasi!! Talagang pina mukha pa niya sakin na marami siyang naging mga babae O kaya girlfriend!! Tapos ano ako dahil sa kalasingan I lost my virginity!! Buwishit!!! Kung mag sisi na kaya ako? But it's too late though I already lost it.. And once you lost it you won't bring it back again...
Napa buntong hininga na lang ako ng mahiga ako sa kama.. I need a break from every thing.. Nasa vacation ako dapat hindi ako na hi high blood ng ganito..
"Rare na lahi!!gagung yon!!kung ano anong kalokohan ang Alam! " himutok ko habang naka higa sa kama!!.."haaay....he has a point..ang guwapo nga ng loko..!!"napiling na lang ako sa isiping yon..
Halus hindi na ako lumabas sa tinutuluyan kung cottage I rather stay here para naman mawala yung sakit ng katawan ko at mukhang tumalab naman medjo ok na ako pag gising ko kanina..
Napa tingin ako sa pintuan when someone is knocking..napa tingin tuloy ako sa wrist watch ko it's already 8 in the evening.. Sino naman ang kakatok sa pintuan ko ng ganitong oras? Pabuntong hiningang tumayo na lang ako to open the door.. Hindi naman masasagot yung tanong ko hanggat hindi ko binubuksan yung pintuan noh
Halus mag wala ang buong systema ko when I open the door!! Pati ata lalamunan ko natuyo when I see him.. Ang guwapo talaga ng malaking ito.. Even in a simple clothes...
"Why your here? " mataray kung tanong habang naka taas yung kilay ko.
He look at me saka niya tinaas yung dala niyang pag Kain.. Naka ramdam tuloy ako ng gutom sa dala niya..
"I bring you some food. " anito saka lalung lumapit sakin.. "Want to eat with me? " tanong nito na malapit sakin habang naka ngiti.
Parang hindi yung Marwin na nakilala ko sa ospital ang kaharap ko ngayon parang ibang tao. He's smiling na umabot hanggang sa mga mata niya..
"No I'm still full. " may pagka mataray kung sabi saka na Sana isasara yung pinyo pero pinigilan niya ito gamit ng isang kamay niya..
"Babe.. I know your hungry" anito sakin at mukhang hindi talaga nito paniniwalaan yung sinabi ko.
"Bat alam mo pa sakin? It's my body at ako ang mag sasabi kung gutom ako o hindi. " kunwaring naiirita kung sabi.. Ayoko kasing nararamdaman ang ganito when he's near!! "Kaya puwede ba umalis kana. "
"Nope unless you eat dun lang ako aalis." Talagang pinag pipilitan ng lokong ito ang sa kanya!! "Alam kung hindi kapa kumakain ng dinner kaya dinalhan na kita.. Seens pumasok ka sa room mo hindi kana lumabas kaya nag mamagandang loob akong sabayan ka sa pag kain. "
BINABASA MO ANG
My Sweet Doctor
RomanceMarwin Fajardo is A handsome and gentleman guy Who had been attracted to a doctora..pero mukhang tagilid siya when it comes to doctora mocha jade Flores... May happy ending kaya ang dalawang ito?... Can doctora Flores avoid Mr Fajardo...