01

989 29 0
                                    

《Sớm tối》

❇ Hiện đại hướng ABO văn.

❇ Bác sĩ kỉ × quán bar lão bản tiện

❇ Năm thượng, tư thiết, vai phụ phi nguyên tác nhân vật ( để ý giả thận nhập )

❇ Đại khái chính là cái bình thường chuyện xưa, ngốc nghếch, chua ngọt

————————————————

Mười tháng cuối cùng một ngày, nhiệt độ không khí còn tính hợp lòng người, phong khinh vân đạm.

Mặt trời lặn đem thập phương tráo một tầng kim sắc, mấy chỉ bồ câu kích động cánh từ giữa lược quá, lưu lại một mảnh vù vù.

Ghế dài, cà phê, tiểu bánh kem, cảnh đẹp, không người, im ắng.

Nhiều thích hợp yêu đương nha, ôm một cái, hoặc là đánh cái ba gì đó.

Ngụy Vô Tiện đem plastic nĩa ném vào không bánh kem hộp nội, uống quang cuối cùng một ngụm trà sữa, đứng dậy triều thùng rác đi đến.

Chân dài bao vây ở màu đen phá động quần jean, vai rộng eo tế, soái khí khuôn mặt xứng một đôi câu nhân cười mắt, mắt phải đuôi có một đạo nhan sắc hơi thiển sẹo.

Hắn vừa mới cho chính mình quá xong 22 sinh nhật, không thổi ngọn nến, cũng không hứa nguyện, càng không ai cho hắn xướng sinh nhật ca.

Nhưng Ngụy Vô Tiện cũng không để ý, hắn hưởng thụ giờ khắc này yên tĩnh.

Thùng rác cái đông một tiếng khép lại, Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm mặt đất nhìn vài giây, cong lưng đi nhặt không biết ai vứt trên mặt đất kem côn, trên cổ treo dây thừng rớt ra tới, mặt trên xuyến một viên trong suốt cúc áo quơ quơ.

Quẹo vào vệ sinh công cộng gian rửa rửa tay, không có trang khăn giấy thói quen, hắn liền hướng trên đùi vỗ vỗ, huýt sáo đi ra ngoài.

Cùng hắn đi ngang qua nhau nam nhân xoắn cổ xem hắn, thẳng đến rốt cuộc nhìn không tới mới hồi phục tinh thần lại nói thầm một câu, "Thật soái a."

Ngụy Vô Tiện thật sự rất tuấn tú, đại khái không ai sẽ phản bác điểm này. Phải có cái gì khuyết điểm... Kia đại khái chính là hắn 1 mét 86 thân cao đi.

"Hồi lạp, A Tiện." Tống dung từ chính mình tiểu quán cửa sổ xe khẩu ló đầu ra cùng hắn chào hỏi, tùy tay đưa ra một cây xúc xích nướng hướng hắn hoảng.

Kẽo kẹt một tiếng, xe đạp ngừng ở cửa sổ, Ngụy Vô Tiện tiếp nhận xúc xích nướng cắn một ngụm, mơ hồ không rõ nói: "Dung dì, sớm một chút thu quán." Nói xong đặng xe tiếp tục kỵ.

Tống dung ai một tiếng, đánh viên trứng gà ở ván sắt thượng mở ra. Mua bánh trứng nữ hài nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện bóng dáng hai mắt mạo quang, nàng quay đầu lại hỏi Tống dung, "A di, vừa mới cái kia Alpha ngài nhận thức a? Gọi là gì a?"

Tống dung không đáp lời, chỉ cười hỏi nữ hài, "Ăn cay sao?"

Một đường thu được các kiểu đồ ăn. Tứ thẩm cấp đồ uống, Bành ca tân nướng một phen thịt xuyến, tương bánh, quả táo, quả quýt... Chờ xe đạp quẹo vào trong viện, Ngụy Vô Tiện trong tay xách theo túi đã đầy.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ