10

139 14 2
                                    

Ngày hôm qua tuyết rơi, bắt đầu mùa đông tới nay trận đầu. Thiên nhi càng thêm âm lãnh, gió lạnh từng trận.

Tiểu quất không hề mãn nào chạy, bắt được đến cơ hội liền hướng trong phòng toản, quán bar thủy đi còn có Ngụy Vô Tiện lầu hai, mỗi ngày đều có thể thấy hắn, đuổi đều đuổi không ra đi.

Mọi người đều biết thứ này sợ lãnh, cũng liền từ bỏ giãy giụa. Chính là tiểu quất quá bẩn, khách nhân tưởng sờ không dám sờ. Ngụy Vô Tiện nhìn không được, tìm cái cũ cái rương đem nó hướng trong một tắc kéo đi cửa hàng thú cưng tắm rửa một cái, thuận tiện đem vắc-xin phòng bệnh đánh đuổi trùng cũng cấp đánh làm.

Ở trên sô pha nghỉ ngơi khi, tiểu quất đột nhiên từ tay vịn nhảy xuống tới, thịt mum múp một đoàn trực tiếp tạp Ngụy Vô Tiện trên bụng, mười vài cân trọng đại miêu đột nhiên dẫm một chút thật là có điểm đau.

Ngụy Vô Tiện kêu lên một tiếng, về điểm này buồn ngủ bị tiểu quất bốn chân dẫm không có.

Tiểu quất dã quán, một chút sủng vật bộ dáng đều không có. Ở phòng khách đãi hai vãn, lay toái một cái cái ly, đánh nghiêng một chậu cây xanh, đem tường giấy cấp cào hỏng rồi không nói, còn thường thường theo bức màn trên dưới bò, trảo lung tung rối loạn.

Tổng không thể đánh hắn a, Ngụy Vô Tiện đành phải bỏ vốn to đi mua hai cái xa hoa nhà cây cho mèo. Thủy đi một cái, trong nhà một cái. Còn hảo gia hỏa này rất thích, hắn gia cụ nhóm tạm thời tránh được một kiếp.

Hắn đem tiểu quất ném hồi miêu trên giá, tiểu quất miêu một tiếng nâng lên chân sau liền bắt đầu liếm.

Ngụy Vô Tiện cười cười, click mở camera chụp một trương, tùy tay cấp Lam Vong Cơ đã phát qua đi.

Từ đêm đó lúc sau hai người lại chưa thấy qua mặt, WeChat nhưng thật ra tổng liêu. Liêu một ít có không, cứ việc không có gì dinh dưỡng, lại quái có ý tứ.

Lam Vong Cơ tổng cảm thấy này miêu ở đâu gặp qua, nhưng một chốc một lát lại nghĩ không ra. Hắn hỏi: "Ngươi miêu?"

Ngụy Vô Tiện thực mau hồi phục: "Lưu lạc miêu, trời lạnh hắn không phải lại nhà ta chính là ăn vạ trong tiệm, dù sao chính là không đi."

Lam Vong Cơ: "Hôm nay không vội?"

Ngụy Vô Tiện: "Khó được nghỉ ngơi. Ngươi đâu? Mấy đài giải phẫu?"

Lam Vong Cơ: "Buổi chiều hai điểm còn có một đài."

Cách một hồi, Ngụy Vô Tiện phát tới một tấm hình, tiểu quất chân sau banh thẳng tắp, vùi đầu ở giữa hai chân, còn lộ ra một nửa phấn nộn đầu lưỡi nhỏ, ánh mắt kia kêu một cái mê ly..

Ngụy Vô Tiện: "Cho ngươi xem xem, này ngốc miêu mỗi ngày thích nhất làm sự chính là liếm trứng trứng."

"......" Lam Vong Cơ tay một đốn, trả lời: "Có lẽ là muốn động dục."

Ngụy Vô Tiện: "Nga, cũng đúng, ta cũng chưa chú ý."

Lam Vong Cơ đột nhiên nghĩ đến hai người lần đầu tiên gặp mặt, nam sinh nháy xinh đẹp mắt to hướng hắn cười. Gặp lại, hắn bởi vì động dục kỳ chưa kết thúc đã chịu ảnh hưởng nhập viện, đau sốt cao vẫn là hướng hắn cười cười......

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ