25

145 17 2
                                    

Mùng một buổi sáng, hai người ăn qua cơm sáng sau trở về thập phương.

Này có một đám Ngụy Vô Tiện dứt bỏ không dưới lão hàng xóm, trừ bỏ tưởng bái cái năm bên ngoài, hắn tựa như cái được món đồ chơi tiểu hài tử, gấp không chờ nổi tưởng kéo Lam Vong Cơ khắp nơi khoe khoang khoe khoang.

"Ai u, đứa nhỏ này lớn lên cũng thật tuấn." Biết Ngụy Vô Tiện nói chuyện bạn trai, nhị liền thúc vỗ vỗ bờ vai của hắn vẻ mặt vui mừng, liên tục nói: "Hảo oa, hảo oa."

Tống dung quả thực là mẹ vợ xem con rể càng xem càng vui mừng, này sáng sớm thượng miệng liền không khép lại quá. Bành dật đông mụ mụ còn đưa cho Lam Vong Cơ hai hộp chính mình làm trà hoa, nói uống hảo lại cho hắn đưa.

Ngụy Vô Tiện nắm Lam Vong Cơ đi hàng xóm gia xuyến môn, tại đây gia cắn sẽ hạt dưa ha ha đường, tại hạ một nhà uống trà lời nói việc nhà, gặp được đánh bài đứng xem một hồi, tính tình tới Ngụy Vô Tiện còn sẽ chơi hai thanh, hi hi ha ha theo chân bọn họ hoà mình.

Lam Vong Cơ an tĩnh bồi, tầm mắt vẫn luôn dừng ở Ngụy Vô Tiện trên người. Xem hắn cười, tưởng tượng một chút từ nhỏ đến lớn hắn.

Ôn ninh cũng lại đây, hắn tỷ làm chút dược thiện, đưa tới cấp Ngụy Vô Tiện nếm thức ăn tươi. Lam Vong Cơ từ trong xe lấy ra hai hộp tham phiến, thực khách khí trở về lễ.

Ôn ninh đi rồi, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Lam trạm, cùng ôn ninh không cần khách khí."

Lam Vong Cơ lại nói: "Cùng ta mới không cần."

Hồi quá vị tới, Ngụy Vô Tiện đỡ cánh tay hắn một hồi cười, đem cách đó không xa trình vũ cười không thể hiểu được, hét lên: "Ca, ngươi uống lộn thuốc lạp, cười lớn tiếng như vậy làm gì? Ta đều thấy ngươi tuyến giáp trạng cục u."

Lam Vong Cơ chinh lăng: "Tuyến giáp trạng cục u?"

Ngụy Vô Tiện trắng trình vũ liếc mắt một cái, nói: "Ngươi đừng nghe hắn nói bừa, ta hảo đâu."

Giữa trưa cơm là ở Tống dung gia ăn. Nghe Ngụy Vô Tiện nói Lam Vong Cơ thích thanh đạm đồ ăn, Tống dung nháy mắt đã quên hai cái khẩu vị nặng nhi tử, một bàn lớn cơ hồ đều là Lam Vong Cơ thích ăn.

"Quên cơ, ngươi ăn nhiều một chút." Tống dung dùng công đũa cấp Lam Vong Cơ gắp đồ ăn, gương mặt tươi cười doanh doanh nói: "Nhà của chúng ta không có gì quy củ, ngươi đừng khách khí, tùy ý là được."

Ngụy Vô Tiện cũng cho nàng gắp đồ ăn, nói: "Dung dì, ngươi mệt mỏi ban ngày, nhanh ăn đi."

Một bữa cơm hàn huyên rất nhiều.

Lam Vong Cơ bệnh viện, trình vũ học tập, Ngụy Vô Tiện cửa hàng.

"Dung dì, qua năm ngươi cũng đừng ra quán đi." Ngụy Vô Tiện cho nàng đảo mãn nước trà, nói: "Rượu sinh ý thực hảo, ta tính toán lại khai cái cửa hàng, cửa hàng bán lẻ ta tuyển mấy cái, đang ở chọn. Ta tính toán làm hạng tử dương cùng tiểu chu qua đi giúp ta quản lý, thủy đi ngươi liền giúp ta quản đi, nơi khác quán."

Tống dung có chút lo lắng, nói: "Ta cái gì cũng sẽ không a? Đừng chậm trễ chuyện của ngươi."

Ngụy Vô Tiện nói: "Đơn giản, vừa lên tay liền sẽ. Lại nói còn có ta đâu, ngươi ở trong tiệm ta cũng yên tâm."

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ