32

119 15 1
                                    

Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ nghĩ tới, cùng Lam Vong Cơ người nhà lần đầu tiên gặp mặt sẽ như thế xấu hổ.

Chiều hôm đó đi tam viện phụ cận nói nghiệp vụ, nghĩ đợi lát nữa cũng không có việc gì, dứt khoát trực tiếp qua đi chờ Lam Vong Cơ tan tầm tính.

Hắn đóng gói hai phân cà phê thượng lầu 13, tiến chính mình gia môn dường như trực tiếp đi Lam Vong Cơ văn phòng.

Cũng không phải lần đầu tiên ở văn phòng cùng bạn trai nị oai. Đẩy cửa ra, Ngụy Vô Tiện giơ cà phê ngăn trở mặt, nhảy nhót nói: "Đang đang ~ đoán xem ta là ai?" Còn không đợi Lam Vong Cơ há mồm, Ngụy Vô Tiện từ một bên lộ ra non nửa khuôn mặt, đùa đùa cười, lại nói: "Lam bác sĩ, lam ca ca, tâm can nhi, bảo bối nhi, lão tình nhân nhi, ngươi Omega đã đưa đạt, thỉnh chú ý......"

Nói đến cũng khéo, bởi vì cà phê túi che đậy, Ngụy Vô Tiện chỉ nhìn thấy ngồi ở bàn làm việc trước bạn trai, không có chú ý giường đơn thượng còn ngồi một người.

"Kiểm tra và nhận" hai chữ còn chưa nói xuất khẩu, Ngụy Vô Tiện một cái giật mình lại nghẹn trở về. Thấy rõ người nọ khuôn mặt, thân mình đột nhiên cả kinh, cà phê thiếu chút nữa rời tay vứt ra đi.

"Lam...... Lam........."

Giường đơn đầu trên ngồi người, khuôn mặt cùng Lam Vong Cơ có bảy tám phần giống nhau. Chợt vừa thấy sẽ cho người một loại ảo giác, nhưng nhìn kỹ liền sẽ phát hiện bất đồng.

Cao lớn Alpha rất tuấn tú, mặt mày cùng khóe miệng đều hàm chứa cười. Cùng Lam Vong Cơ bất đồng, người này nhẹ nhàng hướng hắn hơi hơi mỉm cười, quả thực như tắm mình trong gió xuân.

Không cần đoán Ngụy Vô Tiện cũng đã nghĩ tới, người này đúng là Lam Vong Cơ đại ca, lam hi thần, ăn tết còn cho hắn mang theo rất nhiều ăn ngon vị kia lam đại ca.

Ngụy Vô Tiện đoan chính trạm tư, bài trừ một cái tươi cười, lễ phép nói: "Lam đại ca, ngươi hảo, ha ha..."

Hắn khẩn trương, liền kém kính cái lễ lại nắm bắt tay.

Thấy tiểu Omega hoảng sợ, Lam Vong Cơ không chút khách khí phiết chính mình huynh trưởng liếc mắt một cái, đứng dậy qua đi kéo người.

"Qua đi ngồi." Lam Vong Cơ nói: "Như thế nào đột nhiên lại đây? Có mệt hay không?"

Ngụy Vô Tiện còn không có hoàn toàn hoàn hồn, xấu hổ tưởng đem chính mình mặt tàng đến máy tính màn hình mặt sau. Nhưng phòng liền lớn như vậy, hắn có thể súc đi nơi nào.

Lam hi thần nhìn hai người bộ dáng, rũ mi cười cười. Hắn đối Ngụy Vô Tiện nói: "Không cần để ý, người trẻ tuổi, hoạt bát một chút thực hảo. Quên cơ liền quá mức bình tĩnh, ngươi nhiều mang mang hắn."

Lam hi thần nói chuyện thanh âm rất êm tai, ôn nhu lại không mất lễ nghĩa, toàn bộ hành trình mang theo cười nhạt, làm người không tự giác thả lỏng, thực thoải mái.

Ngụy Vô Tiện vốn dĩ liền không phải cái câu nệ đến người. Hắn tự quen thuộc quán, trong xương cốt tiêu sái tàng cũng tàng không được. Nhân gia lam đại ca đều nói như vậy, hắn còn ngượng ngùng cái gì? Vì thế hắn nói: "Lam đại ca, ngươi uống cà phê đi, ngươi thích ngọt một chút, vẫn là khổ a?"

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ