09

127 16 0
                                    

Ngụy Vô Tiện ôm một đại thúc hoa tươi xách theo quà tặng hộp tiến ghế lô khi, Bành dật đông mụ mụ cười ngâm ngâm đón đi lên.

"Tử tô dì, sinh nhật vui sướng." Ngụy Vô Tiện khom lưng cùng nàng ôm ôm, đem hoa cùng lễ vật cùng nhau đưa qua. Hắn mua đối trân châu hoa tai, không đến mức quá quý, sẽ không cho nhân gia tạo thành bối rối.

"Ai u, ngươi có thể tới cấp a di ăn sinh nhật a di liền rất thật là cao hứng, hàng năm đưa... Cảm ơn vô tiện lễ vật."

Cứ việc ngoài miệng nhắc mãi, nhưng Ngụy Vô Tiện biết nàng thực vui vẻ.

Bành dật đông cũng đón lại đây, ôm Ngụy Vô Tiện bả vai nói: "Mẹ, hắn liền cùng ngài thân nhi tử dường như, đừng cùng hắn khách khí." Ngụy Vô Tiện cũng nói, "Đúng vậy, chỉ cần ta dì cao hứng."

Ghế lô thả hai bàn, trừ bỏ Bành dật đông mụ mụ thân thuộc lão bằng hữu, đại bộ phận đều là thập phương chỗ đặc biệt tốt lão hàng xóm, trừ bỏ một người.

Ngụy Vô Tiện ở bàn hạ đạp đá Bành dật đông, nói nhỏ nói: "Thật coi trọng lạp."

Bành dật đông phiết liếc mắt một cái bên cạnh hạng tử dương, cười hồi đạp Ngụy Vô Tiện một chân.

"Mẹ ngươi các nàng có thể đồng ý sao?" Hắn hỏi.

Bành dật đông thò qua tới nhỏ giọng nói: "Tuần tự tiệm tiến, chậm rãi thâm nhập, kiên trì bền bỉ, kiên trì không ngừng."

"Được rồi được rồi được rồi." Ngụy Vô Tiện vui sướng khi người gặp họa nói: "Vậy ngươi nỗ lực, trước đem người làm tới tay lại kéo dài a tiểu tùng tùng."

Bành dật đông tê một tiếng, "Ngươi nha mới tiểu."

Từ tử tô là Bành dật đông Omega mụ mụ, xinh đẹp ôn nhu, thích dưỡng hoa lộng thảo làm làm đồ ngọt, cả đời không mệt nhọc quá. Tuổi trẻ khi bị Bành dật đông Alpha mẫu thân đau, hiện giờ thêm một cái nhi tử sủng, quả thực nhân sinh người thắng.

Mà hắn Alpha mẫu thân Bành nhiễm là cái có đảm lược có quyết đoán nữ cường nhân, tuổi trẻ thời điểm hút thuốc uống rượu đánh nhau mọi thứ đều được, ai đều không sợ, đến bây giờ đều có thể cùng Ngụy Vô Tiện đua rượu. Bành dật đông từ nhỏ đánh nhau ẩu đả phỏng chừng chính là tùy nàng.

Bành nhiễm trước hai năm ra quá một lần tai nạn xe cộ, từ kia lúc sau từ tử tô như thế nào đều không đồng ý nàng lại đi công tác, vì thế hai người trước tiên dưỡng lão, dưỡng gia nhiệm vụ liền ném cho nhi tử.

Nhà bọn họ điều kiện thực hảo, không thiếu tiền, duy nhất phiền não đại khái chính là nhi tử tổng phản nghịch. Lúc trước đại học báo chí nguyện, hai người muốn cho hắn học tài chính pháp luật gì đó, Bành dật đông cố tình học máy tính. Tốt nghiệp nhận lời mời phân công tác không tệ làm hảo hảo, cố tình hắn lại cấp từ, thế nào cũng phải đi làm ăn uống.

Hai người dưới sự tức giận cũng chưa cấp Bành dật đông khai cửa hàng tiền, lúc ấy Ngụy Vô Tiện còn cấp cầm không ít.

Ngụy Vô Tiện tưởng, hai lão nếu là biết nhi tử coi trọng cái ly hôn nam Omega, có thể hay không lại đem hắn đánh một đốn.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ