38

174 18 0
                                    

“Ngụy anh…”

Mơ mơ màng màng trung, bên tai truyền đến kêu gọi. Ngụy Vô Tiện nhíu nhíu mày, nhưng mí mắt rất nặng, như thế nào cũng không mở ra được.

“Ngụy anh?”

Ý thức chậm rãi thức tỉnh, thân thể thượng chua xót đánh không lại trợn mắt liền thấy người thương kia cổ vui sướng.

Ngụy Vô Tiện vươn tay ôm lấy Lam Vong Cơ, khóe miệng lộ ra một cái tình yêu tràn đầy cười. “Lam trạm…” Hắn lẩm bẩm, phát ra thanh âm ách không được. “Ta mệt mỏi quá, ta còn muốn ngủ một lát.”

Lam Vong Cơ thân mật cọ hắn, âu yếm hắn, biên hôn môi biên hống nói: “Bổ sung chút đồ ăn ngủ tiếp.”

Ngụy Vô Tiện đã hơn hai mươi tiếng đồng hồ không ăn cái gì. Tuy nói động dục kỳ sẽ làm Omega muốn ăn hạ thấp, bản năng sử dụng lại làm cho bọn họ tự động bài thanh thân thể, vì càng tốt tiếp nhận Alpha tiến hành kết hợp hoàn thành sinh sản. Cho dù không ăn cái gì cũng sẽ không cảm thấy nhiều khó chịu, nhưng Lam Vong Cơ luyến tiếc tiểu Omega vẫn luôn bị đói. Quản hắn năng lượng bổ sung tề, vẫn là thang thang thủy thủy, dù sao cũng phải ăn một ít mới có sức lực.

Đây là hoàn toàn đánh dấu sau bọn họ cùng nhau vượt qua cái thứ nhất động dục kỳ. Mới đầu còn hảo, kết hợp sau ngày hôm sau, Ngụy Vô Tiện liền hoàn toàn tiến vào tình triều. Cao phù hợp độ AO thực khủng bố, giống như trừ bỏ ngủ, bọn họ vẫn luôn ở làm.

Hôm nay đã là ngày thứ ba, Ngụy Vô Tiện trạng thái hảo rất nhiều. Nhiệt độ cơ thể rốt cuộc không hề phàn cao, tuy rằng vẫn là nhiệt.

“Lam trạm… Ta bụng hảo trướng, ăn không vô…”

Ngụy Vô Tiện vuốt chính mình bụng nhỏ, há mồm đánh ngáp. Bởi vì đứng dậy, chăn từ trước ngực chảy xuống, lấy nụ hôn này ngân ấn ký tất cả đều bại lộ ra tới.

Lam Vong Cơ nhìn hắn, theo bản năng mím môi. Bụng nhỏ trướng là bởi vì khoang sinh sản mấp máy đâu, bên trong đều là hắn thân tiến thêm đi đồ vật.

Mà hắn một thân ấn ký……

Lam Vong Cơ luôn là sẽ nhắc nhở chính mình phải chú ý, nhưng Ngụy Vô Tiện một trêu chọc, hắn liền mất khống chế, không tránh được tay kính lớn chút.

“Uống ít một chút canh, cái miệng nhỏ uống.”

Ngụy Vô Tiện không lay chuyển được hắn, chỉ phải há mồm ăn canh, cuối cùng miễn cưỡng uống lên non nửa chén.

Lại ngủ mấy cái giờ, hắn mới từ từ chuyển tỉnh. Trợn mắt khi trời đã tối rồi, cũng không biết vài giờ, trong phòng mở ra tiểu đêm đèn, mà hắn bị Lam Vong Cơ vòng ở trong ngực, thập phần có cảm giác an toàn.

Lam Vong Cơ ngủ rồi, đôi mắt thích ứng ánh sáng sau, Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ tuấn mỹ sườn mặt xem.

Không cần nhiều lượng quang Ngụy Vô Tiện cũng biết gương mặt này có bao nhiêu đẹp. Hắn mỗi ngày đều xem, ban ngày xem, ban đêm xem. Mặc kệ thấy thế nào, vẫn là sẽ bị kinh diễm đến, thật là thấy thế nào như thế nào thích.

Tốt như vậy một người, như thế nào liền thành chính mình đâu?

Ngụy Vô Tiện cong lên khóe miệng cười, giống cái ăn vụng đến kẹo tiểu hài tử.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ