18

141 19 0
                                    

Mấy ngày nay, Ngụy Vô Tiện ở chính mình bện ngã tư đường bồi hồi do dự, tiến thoái lưỡng nan. Hắn lấy không biết như thế nào cho phải vì từ lựa chọn trốn tránh, cho rằng súc tiến thân xác liền có thể trường mộng không tỉnh.

Chính là vừa mới, không quen biết người một câu khiến cho hắn điều đầu. Những cái đó cái gọi là cố chấp cùng kiên trì cùng mất đi Lam Vong Cơ so sánh với, quả thực bất kham một kích.

Sẽ là một lần mù quáng xúc động sao?

Xe sử nhập nước lũ, Ngụy Vô Tiện đột nhiên câu môi cười.

Phía trước hắn báo cho chính mình rời xa. Bởi vì để ý cho nên trốn tránh, bởi vì có vẻ chiếu cố, cho nên do dự. Hắn cho chính mình tìm một cái lại một cái lý do, cho chính mình tẩy não này đó đều là vì Lam Vong Cơ hảo.

Bỗng nhiên liền cảm thấy sai thái quá.

Hắn sao lại có thể như thế ích kỷ? Hắn chưa bao giờ hỏi qua Lam Vong Cơ ý tưởng, thậm chí chưa cho hắn một cái mở miệng cơ hội. Hắn lại như thế nào phán định làm như vậy là vì hắn hảo?

Chính mình thật đúng là chính là cái hỗn đản, tra nam.

Lam trạm......

Trái tim gia tốc nhảy dựng lên, Ngụy Vô Tiện hận không thể đem chân ga dẫm rốt cuộc chạy như bay đi ra ngoài. Hắn muốn nhanh lên tìm được lam trạm, hắn cưỡng bách chính mình bình tĩnh, trấn an chính mình lam trạm không có đồng ý cái kia cái gì đại phu thổ lộ, lam trạm sẽ không đồng ý......

Lam trạm...... Ngươi từ từ ta.

Lam hi thần bưng cà phê đi đến ban công, đem trong đó một ly đưa cho Lam Vong Cơ.

"A di cho ngươi làm mặt, một hồi ăn chút." Lam hi thần quay đầu nhìn mắt nhà mình đệ đệ, khóe môi tràn ra ý cười, "Quên cơ có tâm sự sao?"

Lam Vong Cơ nghe vậy cúi đầu, bưng cà phê nhấp một ngụm. Huynh trưởng tổng có thể nhìn ra hắn cảm xúc, chẳng sợ hắn ngụy trang thực hảo.

Lam hi thần cũng bưng lên cà phê, tiến đến bên môi chậm rì rì thổi khí. Hắn không có tiếp tục hỏi, chậm đợi Lam Vong Cơ chủ động mở miệng.

Sau khi thành niên, hai anh em liền dọn ra đi từng người cư trú. Tuy không thể mỗi ngày gặp mặt, lại cũng thường xuyên hồi nhà cũ. Liền như khi còn nhỏ giống nhau, Lam Vong Cơ có cái gì tâm tư lam hi thần tổng có thể phát giác. Hắn biết đệ đệ tính tình, nếu Lam Vong Cơ tưởng nói tự nhiên sẽ cùng hắn giảng, nếu không nghĩ nói, kia hỏi cũng vô dụng.

"Huynh trưởng......"

Lam Vong Cơ thấp thấp gọi hắn một tiếng, rồi sau đó chậm rãi ngước mắt, cũng không biết nhìn về phía phương xa nơi nào. "Ta tưởng đem hắn giấu đi..."

Lam hi thần kinh ngạc: "... Giấu đi?"

Lam Vong Cơ thực nhẹ chớp chớp mắt, khẽ thở dài nói: "Nhưng hắn không muốn......"

Lam hi thần hít hà một hơi, nhất thời không biết nên như thế nào mở miệng.

Người khác khả năng không biết Lam Vong Cơ theo như lời giấu đi là ý gì, mà hắn lại rõ ràng bất quá.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ