13

126 16 0
                                    

Ngụy Vô Tiện dò hỏi kiểm tra kết quả khi Lam Vong Cơ cũng không có sốt ruột báo cho hắn tình hình cụ thể và tỉ mỉ, chỉ nói đều khá tốt, nhắc nhở hắn mấy ngày nay chú ý nghỉ ngơi, đừng uống rượu tận lực đừng thức đêm.

Thân thể khỏe mạnh Ngụy Vô Tiện tự nhiên cao hứng, dù sao động dục kỳ cũng không phải muốn mệnh sự, đơn giản chính là gian nan một ít, hắn cũng không có nhiều để ở trong lòng. Lại nói, hắn có lam thần y a, lam thần y sẽ cho hắn khai ức chế tề, thật sự chịu không nổi, cùng lắm thì kêu hắn cứu mạng.

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta mấy ngày nay có chút bận, ngươi có phải hay không cũng bận nha?"

"Ân, rất bận." Lam Vong Cơ thanh âm có chút lười biếng, nó một tay nắm điện thoại, một tay nắm bút. Ngòi bút khẽ chạm trang giấy, một chút một chút chậm rãi miêu tả.

Hai người câu được câu không trò chuyện.

Ngụy Vô Tiện thuận tiện hỏi hạ hắn muốn ăn tưởng uống đồ vật, vì vượt năm làm chuẩn bị.

Một hồi điện thoại kết thúc, Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm vở ngẩn người.

Vở thượng không biết khi nào xuất hiện một cái anh tự, như vậy rõ ràng như vậy tuấn tú. Nhìn nhìn, chữ viết phảng phất tươi sống lên, giống một đôi sẽ cười đôi mắt. Chữ viết không biết bị hắn miêu bao nhiêu lần, phản phản lại phục phục. Ngòi bút lại động lên, dọc theo tự chung quanh nhẹ nhàng phác hoạ, thật giống như nhiều miêu tả một lần liền sẽ dấu vết càng sâu giống nhau.

Nhoáng lên liền đến cuối năm cuối cùng một ngày.

Rốt cuộc vào buổi chiều 5 giờ kết thúc công tác, Lam Vong Cơ tắm rửa đổi hảo quần áo hạ ban.

Hắn đem trước tiên chuẩn bị quà tặng đưa về nhà cũ, bồi Lam Khải Nhân uống lên sẽ trà. Hơn 9 giờ tối đánh xe tới rồi Ngụy Vô Tiện gia.

Tống dung thấy một vị cao lớn anh tuấn xinh đẹp cùng minh tinh giống nhau nam nhân, xách theo ăn uống đi vào sân, đôi mắt đều thẳng. "Xin chào, xin hỏi..."

Lam Vong Cơ hướng nàng gật gật đầu: "Xin chào."

"Lam trạm..." Một tiếng thanh thúy vang dội thanh âm từ lầu hai truyền đến, Ngụy Vô Tiện đứng ở rào chắn biên hướng hắn vẫy vẫy tay, cặp mắt kia lượng giống ngôi sao. "Dung dì, hắn là ta bằng hữu. Lam xanh thẳm trạm, mau lên đây."

Hai người một trước một sau lên lầu, Tống dung xem Lam Vong Cơ cùng xem con dâu dường như, một hồi cấp đổ nước, một hồi cấp lấy trái cây, một hồi hỏi lạnh hay không, một hồi hỏi có đói bụng không.

"Tiểu lam, ngươi năm nay bao lớn a?" Tống dung hỏi.

Lam Vong Cơ ngồi eo lưng thẳng tắp, đáp: "30."

"Nga, 30 cũng có thể, không kém quá nhiều." Tống dung xê dịch thân mình, "Ngươi ăn trái cây, đừng khách khí, nếu không uống nước."

Lam Vong Cơ bị nàng xem có chút không được tự nhiên, vặn ra một lọ thủy cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống. Động tác kia kêu một cái ưu nhã, mặc kệ là khẽ nâng hàm dưới vẫn là nhéo cái chai đắc thủ, xem Tống dung cái này cảnh đẹp ý vui.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ