05

162 19 3
                                    

"Cho ngươi trong thẻ xoay điểm tiền, thích cái gì chính mình mua." Ngụy Vô Tiện ngồi ở quầy bar cùng trình vũ phát tin tức, khóe miệng ngậm nhợt nhạt cười.

Một cái tiểu Omega, tới rồi ái trang điểm mê chơi tuổi tác, không có tiền sao được. Ngày thường Tống dung cấp trình vũ tiền tiêu vặt cũng không nhiều, Ngụy Vô Tiện liền lén nhiều cho chút. Hắn đem trình vũ đương thân đệ đệ, hơn nữa hắn biết Tống dung sẽ không muốn hắn tiền, liền đem tâm tư hoa ở trình vũ trên người.

Hắn hiểu được cảm ơn, người khác đối hắn hảo hắn đều nhớ rõ.

Tựa như nhị liền thúc tiệm trái cây, nếu có yêu cầu hắn sẽ đi hỗ trợ. Tứ thẩm siêu thị lo liệu không hết quá nhiều việc hắn cũng sẽ đi dọn hóa, Bành dật đông khai tiệm đồ nướng lúc ban đầu thiếu chút nữa tiền vẫn là hắn cấp thấu. Nhà này có điểm sống, kia gia có chút việc, Ngụy Vô Tiện luôn là tận hết sức lực có thể giúp đỡ.

Tuy rằng hắn bất hạnh mất đi song thân, nhưng này nhóm người thành hắn trong bất hạnh vạn hạnh, làm hắn vượt qua không tồi thơ ấu.

Trình vũ phát tới giọng nói, nói cho hắn lần trước cấp còn không có xài hết đâu, nói mẹ nó nếu là biết thế nào cũng phải dùng bánh trứng tạp chết hắn.

Ngụy Vô Tiện phủng điện thoại nhạc.

"Ca ca ca, cho ngươi xem chúng ta toán học lão sư, ta hôm nay chụp lén."

Nghe xong giọng nói, trình vũ hình ảnh liền đã phát lại đây. Một cái thân hình cao lớn nam nhân đứng ở trên bục giảng, trong tay nhéo một quyển sách. Lớn lên nhưng thật ra trung quy trung củ, chưa nói tới nhiều soái.

Ngụy Vô Tiện cấp trình vũ trở về điều giọng nói, nói: "Ngươi nhưng buông tha nhân dân giáo viên giáo viên đi."

Cách một lát, trình vũ lại phát tới một tấm hình.

Nam hài một thân ô vuông áo ngủ ngồi xếp bằng ngồi ở giường đơn thượng, trên trán đầu tóc trát lên đỉnh đầu, một trương trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt nhỏ cười ngâm ngâm, còn so chữ V.

"Sáng mai có khóa, chuẩn bị ngủ, tiểu vũ đồng học cùng ngài nói ngủ ngon."

Ngụy Vô Tiện cười cười, làm hắn chạy nhanh ngủ, hảo hảo học tập.

Quán bar đêm nay người không tính nhiều, định hảo sáng mai bồi hạng tử dương đi tam viện kiểm tra làm phẫu thuật, Ngụy Vô Tiện liền nói làm hắn sớm một chút nghỉ ngơi, hắn cùng ôn ninh thủ.

Hạng tử dương nói: "Ghế lô kia bàn xong việc ta liền nghỉ." Nói xong bưng khay đi rồi.

Ngụy Vô Tiện thu điện thoại bưng lên ly nước vừa mới chuẩn bị uống, một người nam nhân đột nhiên lao xuống thang lầu, thẳng tắp hướng hắn nhào tới.

Ngụy Vô Tiện vốn dĩ nghiêng người ngồi, chân trái dán quầy bar chống mà. Thân mình đột nhiên bị đâm, ghế dựa cũng bị đạp một chân, hắn không có phòng bị trọng tâm không xong, thiếu chút nữa té ngã.

Chỉ một cái chớp mắt, ôn ninh dẫm lên ghế dựa chống quầy bar nhảy ra, hộ ở Ngụy Vô Tiện trước người, còn là chậm một bước. Hắn lớn tiếng cả giận nói: "Ngươi ai a? Tưởng nháo sự sao?"

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ