19

171 18 0
                                    

Cái kia hôn chỉ nhợt nhạt một chút, nhẹ dường như lông chim đảo qua, một lát lướt qua.

Ngụy Vô Tiện chưa kịp nhắm mắt, có chút ngốc ngốc nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ xem.

Bàn tay to nâng lên hắn phiếm hồng khuôn mặt nhỏ, kia hai mảnh mềm mại hạ xuống cái trán, giữa mày, đôi mắt, chóp mũi, ôn nhu giống một uông thanh tuyền.

Lam Vong Cơ lẩm bẩm nói: “Ngụy anh…”

Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình mau thiêu cháy, trái tim bùm bùm càng nhảy càng nhanh, sảo muốn mệnh. “Ân?” Hắn phát ra Miêu nhi giống nhau nhẹ đâu, này một tiếng như cái móc nhỏ, ở Lam Vong Cơ trái tim hung hăng cào một chút.

Rốt cuộc vẫn là khống chế không được, Lam Vong Cơ lại một lần hôn lên kia làm hắn triều tư mộ niệm mềm mại, lại cấp lại trọng, trúc trắc lại tham lam.

Chưa bao giờ biết, cùng người yêu hôn môi là như thế tốt đẹp.

Ngụy Vô Tiện chậm rãi ôm lên Lam Vong Cơ cổ, đồng dạng trúc trắc lại lấy lòng đáp lại lên.

Mộc chất hương cùng mùi hoa dung hợp. Hai người phảng phất đặt mình trong với rừng cây chỗ sâu trong, đúng như thanh phong từ từ, hương thơm quất vào mặt.

Hai người vong tình hôn hồi lâu.

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên phát ra một tiếng khó kìm lòng nổi ưm, này một tiếng làm Lam Vong Cơ hoàn hồn, hắn lúc này mới phát giác, chính mình thế nhưng bất tri bất giác cắn ở Ngụy Vô Tiện môi dưới thượng.

Lưu luyến không rời đem người buông ra sau, hai người đều thở hồng hộc, huyền quan chỗ toàn là tin tức tố hương vị.

“Cơm sáng ăn sao?” Lam Vong Cơ hỏi.

Ngụy Vô Tiện còn không có rút về lý trí, như cũ ngốc ngốc nhìn Lam Vong Cơ, hai mảnh môi hồng hồng, giống như không nghe thấy những lời này.

Lam Vong Cơ giật mình, chuẩn bị cho hắn tìm dép lê, Ngụy Vô Tiện lại thanh tỉnh lại đây, một phen giữ chặt hắn. “Đi đâu?”

Lam Vong Cơ hồi nắm lấy hắn tay, nói: “Không đi.” Nói xong ở Ngụy Vô Tiện lòng bàn tay nhéo nhéo.

Đổi hảo giày lại cởi áo khoác, bị lôi kéo vào phòng khách, Ngụy Vô Tiện tài trí xuất thần đánh giá khởi phòng tới.

Trong nhà đặc biệt sạch sẽ, đơn giản đại khí màu xám trắng trang hoàng. Lam Vong Cơ tiến phòng bếp sau, Ngụy Vô Tiện mới chậm rì rì xoay lên.

Hắn nhìn không ra phòng ở cụ thể nhiều ít mét vuông, rất đại, cách cục biểu hiện sửa đổi. Phòng khách hướng trong đi có gian phòng để quần áo, bên cạnh phòng cho khách bị đổi thành phòng gym, phòng ngủ chính rất lớn, bên trong có độc lập vệ tắm, phòng ngủ chính đối diện là thư phòng, mãn tường mãn ngăn tủ thư.

Ngụy Vô Tiện chậm rì rì chuyển đi ban công, không nghĩ tới Lam Vong Cơ còn dưỡng chút cây xanh, còn có một cái không tính đại bể cá, mấy đuôi tiểu ngư ở thủy thảo thích ý du. Hình tròn mộc chất trên bàn nhỏ thả một quyển y học thư, còn có một cái tinh xảo cổ xưa tiểu lư hương.

Lam Vong Cơ bưng mâm đi vào tới, đem một phần chiên trứng cùng nướng bánh mì đặt ở trên bàn nhỏ. “Ở chỗ này ăn đi.”

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ