17

122 18 0
                                    

Ngụy Vô Tiện buông điện thoại, thập phần mệt mỏi ghé vào tay lái thượng.

Mấy ngày nay hắn vội giống chỉ con quay, một khắc không ngừng chuyển. Hắn rất sợ rảnh rỗi, bởi vì đầu óc một thả lỏng liền sẽ không nghe sai sử, sẽ tưởng người kia.

Hai phút trước, hắn đã phát cái bằng hữu vòng, là hắn cùng một vị KTV lão bản chụp ảnh chung. Bọn họ nhận thức rất lâu rồi, quan hệ cũng không tồi, vì thế hắn lôi kéo nhân gia chụp ảnh, nói có người theo đuổi không hảo cự tuyệt, chụp cái chụp ảnh chung đảm đương hạ bạn trai, giải cái vây.

Bằng hữu vòng là đã phát, chỉ một người có thể thấy được.

Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ sẽ thấy, cũng biết hắn sẽ không điểm tán sẽ không nhắn lại càng sẽ không gọi điện thoại dò hỏi. Chẳng sợ hắn không viết đôi câu vài lời, chỉ ném một trương chụp ảnh chung đi ra ngoài, Lam Vong Cơ cũng sẽ minh bạch là có ý tứ gì.

Mấy ngày nay hắn vẫn luôn cố tình trốn tránh Lam Vong Cơ, hắn biết Lam Vong Cơ cảm giác được. Từ hắn nói dối chính mình đi công tác liền cảm giác được.

Biết rõ làm như vậy thực đả thương người, nhưng hắn không có cách nào, hắn không biết chính mình còn hẳn là làm sao bây giờ.

Lam Vong Cơ mỗi ngày đều sẽ cho hắn phát tin tức, đối hắn quan tâm làm hắn tưởng không màng tất cả. Nhưng hắn vẫn là thuyết phục không được chính mình, hắn không đành lòng.

.

"Không thể... Không thể uống nữa, ngươi... Ngươi say." Ôn ninh gấp đến độ lại bắt đầu nói lắp, muốn đi đoạt Ngụy Vô Tiện chén rượu lại không dám, đôi tay tới tới lui lui co duỗi.

Hạng tử dương buông khay ngồi, không quan tâm duỗi tay đem ly rượu lấy đi đưa cho ôn ninh.

"Đừng......" Ngụy Vô Tiện nhíu chặt mày, biểu tình không vui.

Hạng tử dương hướng ôn ninh nói: "Đừng để ý đến hắn. A Ninh, ta nhìn chằm chằm một hồi, ngươi đem hắn lộng trở về, nhưng đừng ở chỗ này mua say."

Liên tiếp một tuần, Ngụy Vô Tiện mỗi ngày buổi tối uống rượu. Nếu là uống xoàng cũng liền thôi, một ly tiếp theo một ly cùng uống nước sôi để nguội dường như hướng trong bụng rót, lại có thể uống cũng đến say a.

Bành dật đông bưng một đại khay que nướng mới vừa xuống lầu liền thấy quầy bar lôi kéo ba người. Hắn hỏi: "Làm sao vậy đây là? Lại nhiều?"

Hạng tử dương thở dài, tiếp nhận khay nói: "Cho ta đi, ngươi mau giúp A Ninh cùng nhau đem hắn lộng trở về, sầu chết người."

Bọn họ cũng không biết cụ thể là như thế nào cái nguyên nhân, từ Ngụy Vô Tiện xuất viện trở về bắt đầu liền vẫn luôn rầu rĩ không vui. Mới đầu mấy ngày còn hảo một chút, mỗi ngày thủ điện thoại, cầm lấy tới buông lại cầm lấy tới lại buông. Di động vang lên cũng phát sầu, không vang liền cùng ném hồn dường như, càng sầu.

Có một ngày buổi tối, hắn đột nhiên liền bắt đầu uống rượu.

Bành dật đông đoán được khả năng cùng lam bác sĩ có quan hệ. Hắn tưởng đánh dấu sau Ngụy Vô Tiện cùng lam bác sĩ thổ lộ bị cự thất tình, liền nói cho hạng tử dương cùng ôn ninh đừng nói hắn, muốn rượu liền cấp, phát tiết phát tiết thì tốt rồi.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ