31

121 18 0
                                    

Có người nói tình yêu cuồng nhiệt kỳ qua liền sẽ quy về bình đạm, hai người không phía trước như vậy nị oai, sẽ cãi nhau, từng bước từng bước mâu thuẫn bắt đầu hiện sơn lộ thủy.

Cũng có người nói, yêu đương không thể quá sớm ở chung, mâu thuẫn sẽ lớn hơn nữa. Một cái không lưu ý liền sẽ nguyên hình tất lộ, một đống lớn tật xấu chờ đối phương chọn, lẫn nhau sẽ càng ngày càng khó lấy chịu đựng, thực mau liền đường ai nấy đi.

Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, hắn cùng Lam Vong Cơ cũng không giống như là như thế này.

Từ nhận thức đến luyến ái lại cho tới hôm nay, cũng mau năm tháng, hai người bọn họ giống như vẫn luôn như thế. Căn bản không giống mới quen, phản đến giống cùng nhau sinh sống rất nhiều năm, một chút ngăn cách cùng mâu thuẫn đều không có.

"Lam trạm, ngươi tin tưởng có đời trước sao?" Ngụy Vô Tiện nhìn điện thoại hỏi Lam Vong Cơ, "Ta cảm thấy, đời trước chúng ta chính là một đôi, không chuẩn đời trước nữa cũng là một đôi, bằng không như thế nào như vậy hợp phách."

Tầm mắt từ TV tin tức thượng dời đi, Lam Vong Cơ nhéo tiểu Omega tinh tế đến mắt cá chân, nói: "Ân, rất đúng."

"Đúng không đúng không." Ngụy Vô Tiện chống sô pha ngồi dậy, thu một chân, mông một dịch, trực tiếp ngồi ở Lam Vong Cơ trên người. "Đều nói ba tuổi một đạo hồng câu, hai chúng ta kém tám tuổi gia, lại một chút ngăn cách không có."

Lam Vong Cơ đáp: "Ân."

Ngụy Vô Tiện nói: "Lam bác sĩ, ngươi nói ngươi có phải hay không thực may mắn? Nhặt được ta..."

Lam Vong Cơ che chở hắn eo, ôn nhu nói: "Thực may mắn."

"Bất quá... Câu nói kia nói như thế nào tới......" Ngụy Vô Tiện không có hảo ý cười: "Trâu già... Gặm cỏ non...... Ha ha ha ha ha ha ha."

Lam Vong Cơ: "......"

Nói bất quá hắn, chỉ có thể động thủ. Bàn tay to bóp Ngụy Vô Tiện eo, ở hắn mẫn cảm mảnh đất liền niết lại cào. Ngụy Vô Tiện ngứa không được, ngồi ở hắn trên đùi xoắn đến xoắn đi các loại trốn, cười đôi mắt đều nhìn không thấy.

.

Tháng tư thập phương xuân sắc một mảnh.

Dung dì ở thủy đi ngoại loại một loạt hoa, đủ mọi màu sắc, táp là đẹp. Đồ vật hai sườn ven tường còn tài vài cọng tường vi, dung dì nói chờ hoa khai, nhất định thực mỹ. Vì tăng thêm bầu không khí, ôn ninh đi chợ second-hand đào hai mộc chất bàn đu dây, tuyền ca cảm thấy còn khuyết điểm gì, hai người liền lại đi mua mấy cái tiểu bàn gỗ.

Xanh um tươi tốt hoa cỏ gian, thường xuyên sẽ có học sinh, đi làm tộc dừng lại, ngồi ngồi xuống, nghỉ một chút.

Ngày ấy Ngụy Vô Tiện đi, cảm thấy có thể lại làm một làm, hấp dẫn càng nhiều khách hàng. Vì thế hắn đem tân cửa hàng trang hoàng công nhân mời đi theo hai cái, liên liên tiếp tường ngoài chỗ tối thượng mà xuống kiến pha lê nóc nhà, cửa hàng hai bên đứng lên pha lê tường, còn xả mấy cái đẹp đèn cùng chuông gió.

Cái này càng đẹp mắt, hai bên đều là hoa, trung gian trên tường có thể dán tiện lợi dán nhắn lại ghi chú.

Còn đừng nói, như vậy một cái làm thật sự thâm chịu học sinh đảng yêu thích.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ