37 (H)

238 21 0
                                    

"Đừng nghĩ, không có biện pháp."

Những lời này Ngụy Vô Tiện đối chính mình nói qua vô số lần, mỗi lần trải qua khó có thể chịu đựng động dục kỳ hắn đều sẽ như vậy an ủi chính mình, không ngừng cho chính mình giáo huấn loại này không biết đúng sai tư tưởng.

Có lẽ là trời sinh, cho đến phân hoá mới biết được thân thể khuyết tật.

Có lẽ là ông trời cấp khảo nghiệm, muốn trước trải qua chút không chớp mắt thống khổ, sau này mới có thể cảm thấy sinh hoạt là như vậy ngọt.

Dù sao chính là tìm các loại lý do thuyết phục chính mình đi tiếp thu thân thể cái này khuyết tật, như vậy mới có thể ở thống khổ khi cảm thấy không như vậy gian nan.

Gặp được Lam Vong Cơ sau, thật vất vả dỡ xuống tay nải lại bị theo sát sau đó nan đề vây khốn....

Đèn đỏ khi, Ngụy Vô Tiện nhảy ở tay lái thượng cười cười... Chính mình khi nào này làm kiêu a? Còn không phải là hài tử sao? Hắn liếm liếm nha nhỏ giọng trề môi reo lên: "Lão tử cũng không tin sẽ sinh không ra một cái tiểu tể tử tới!"

Cơm chiều ăn thanh đạm, Lam Vong Cơ nấu canh, nhiệt mấy trương phía trước mua bánh tráng cuốn đồ ăn, lại phối hợp dung dì mang lại đây tiểu thái, Ngụy Vô Tiện ăn còn rất hương.

"Lại uống một chén." Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện cũng không thoái thác, thập phần nghe lời, làm ăn canh liền đều uống lên.

Hắn hiện tại trạng thái còn tốt, kỳ thật Lam Vong Cơ ngày mai đi làm hẳn là cũng không có gì vấn đề.

Nhưng Ngụy Vô Tiện cũng không muốn thả người đi.

Tắm rửa xong sau, hắn đi phòng để quần áo chọn kiện áo sơmi của Lam Vong Cơ tròng lên, còn cố ý chỉ cài một cái nút. Nhân lúc Lam Vong Cơ đi phòng tắm, đem tiểu lư hương dọn đi phòng ngủ điểm thượng, chỉ chừa một trản ấm màu vàng đèn nhỏ.

Ấm áp lại ấm vị.

Lam Vong Cơ bưng ly nước đi vào phòng ngủ, nghe thấy đàn hương, thấy trên giường nằm tiểu Omega, tức khắc huyết khí dâng lên, ly nước thiếu chút nữa làm đổ.

"Như thế nào... Không mặc quần?" Hắn hỏi.

Ngụy Vô Tiện nâng lên một cái chân dài sờ sờ, ngay sau đó uốn lượn đáp ở một khác chân thượng, mị thanh mị khí nói: "Nhị ca ca, ngươi Omega động dục, yêu cầu ngươi thương hắn, sao giờ ngươi mới đến nha."

Lam Vong Cơ bưng ly nước đứng ở mép giường xem hắn, bị này nhu nhu từng tiếng hợp hô hấp gia tốc, tim đập loạn nhịp.

Ngụy Vô Tiện mặc hắn áo sơmi, lỏng lẻo tròng lên trên người, xương quai xanh ngực cùng bụng nhỏ nhìn không sót thứ gì. Hạ thân trắng bóng một mảnh, dương vật sớm đã thức tỉnh thẳng tắp đứng ở giữa lông c*.

Ngụy Vô Tiện cố ý đem bàn tay hướng phía sau, sau đó kình xuống tay tâm để Lam Vong Cơ xem hắn ướt át ngón tay, "Xem a, đều ướt."

"Ngươi..." Lam Vong Cơ nuốt một ngụm nước miếng, nói giọng khàn khàn: "Không phải còn không có..."

Không phải còn không có động dục sao? Cái này trạng thái vừa thấy liền không phải tình triều tới a.

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ