43

142 17 0
                                    

Lam Vong Cơ xoa Ngụy Vô Tiện đầu tóc, nói: "Thật sự muốn trở về?"

Ngụy Vô Tiện bị hắn xoa thoải mái nheo nheo mắt nói: "Ân, sớm muộn gì đến trở về a. Chúng ta đều ra tới hơn nửa tháng, hồi trình chậm rì rì lại khai hai ba thiên liền không sai biệt lắm hai mươi ngày." Hắn ở Lam Vong Cơ trên môi uống một ngụm, nói: "Ta đều mau chơi điên rồi, nếu là lại như vậy sảng đi xuống ta liền thật không bỏ được đi trở về."

Lam Vong Cơ ừ một tiếng, nói: "Khi nào nghĩ ra được lại bồi ngươi."

"Cái này chủ ý hảo." Ngụy Vô Tiện đôi mắt sáng lấp lánh, hắn cười nói: "Kia về sau chúng ta mỗi cái mùa ra tới chơi một lần, mùa xuân ngắm hoa, mùa hè chơi thủy, mùa thu trích trái cây, mùa đông đi xem tuyết... Thế nào?"

"Hảo." Lam Vong Cơ câu môi nói: "Đều nghe ngươi."

Nhiều như vậy thiên hạ tới, bọn họ chơi biến quanh thân lớn lớn bé bé mười mấy thành thị. Khách sạn trụ quá, dã ngoại ngủ quá, ăn năm sao bữa tiệc lớn, cũng xuống sông bắt cá, giúp a bà làm việc, ở điền biên nướng khoai, đi trong miếu thắp hương ăn chay cơm... Dù sao chính là đi nào chơi nào, đặc biệt tùy ý, đặc biệt tự tại.

Bọn họ mỗi ngày đều thực vui vẻ, chưa từng có một câu khắc khẩu.

Ngụy Vô Tiện lại nghĩ tới chính mình phía trước nói câu nói kia, tổng cảm thấy hắn cùng Lam Vong Cơ tám tuổi tuổi kém cũng không có bất luận cái gì sự khác nhau.

Bọn họ trưởng thành hoàn cảnh bất đồng, thụ giáo dục trình độ bất đồng, tính cách bất đồng, yêu thích bất đồng, sinh hoạt thói quen cái gì đều bất đồng, nhưng bọn họ chính là như thế hợp phách. Chưa nói tới ai vì ai thỏa hiệp, ai vì ai tạm chấp nhận, thật là... Phù hợp!

"Có làm hay không?" Ngụy Vô Tiện ở hắn trên cằm cắn một ngụm, tay nhỏ cũng không thành thật, sớm đã sờ hướng Lam Vong Cơ vượt gian lại trảo lại xoa, "Nơi này không người...." Môi dán vành tai, nói xong còn dò ra đầu lưỡi liếm một chút.

Phòng xe ngừng ở vùng ngoại ô, thanh phong từ từ, đầy trời sao trời, ngẫu nhiên còn có thể nghe thấy bụi cỏ trung côn trùng kêu vang. Ngụy Vô Tiện nói: "Đêm đen phong cao, nhất thích hợp làm chuyện xấu."

Trước đó vài ngày lộ thiên ngồi xuống đất làm một lần, mở ra hai người tân thế giới đại môn. Cái loại này sợ hãi bị nghe thấy sợ hãi bị thấy lo lắng làm cho bọn họ hưng phấn, áp lực không dám gọi tiếng la cái loại này kích thích làm đến Ngụy Vô Tiện thần kinh căng chặt, toàn thân đều tây không tê dại ma.

Xong việc hắn còn trêu chọc nói: "Không trách có người thích yêu đương vụng trộm."

Lam Vong Cơ ở hắn ni cổ thượng chụp một chút, nói: "Đừng nói bậy."

"Ta cũng sẽ không." Ngụy Vô Tiện bĩu môi, "Cũng không đúng, chúng ta vừa mới còn không phải là ở trộm.........."

Lam Vong Cơ nghe không được hắn nói bậy, sau lại lại một lần lấp kín kia cái miệng nhỏ.

"Tê...." Ngụy Vô Tiện đột nhiên nhíu mày, duỗi tay quát trụ chính mình đùi.

Lam Vong Cơ như chim sợ cành cong, vội vàng hỏi: "Làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái?"

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ