03

197 17 0
                                    

"Lam, quên, cơ."

Thân mình trước khuynh, Ngụy Vô Tiện ghé vào trên bàn nhìn chằm chằm công tác chứng minh xem, hắn vui cười nói: "Lam bác sĩ, đôi mắt của ngươi hảo đặc biệt a, ngươi thật sự không mang mỹ đồng sao?"

Màu đen bút máy bị ấn ở trên mặt bàn, phát ra cùm cụp một tiếng, cách khẩu trang, Ngụy Vô Tiện cùng bàn đối diện người bốn mắt nhìn nhau.

Hắn nhướng mày sau này ngồi ngồi, một bộ không sao cả bộ dáng.

Lam Vong Cơ giữa mày nhíu lại, cảm thấy trước mắt người này thật là thực tuỳ tiện.

Xuất phát từ chức nghiệp tu dưỡng, hắn như cũ bảo trì lễ phép, trầm giọng nói: "Đăng ký biên lai cùng với giấy chứng nhận, đưa ra một chút."

Ngụy Vô Tiện nga một tiếng, đem hóa đơn cùng bệnh chí bổn đưa qua. Mà trên mặt như cũ treo cười, tầm mắt chút nào không thêm che giấu ở Lam Vong Cơ trên người bồi hồi.

"Nơi nào không thoải mái." Lam Vong Cơ rũ mắt hướng bệnh chí bổn thượng viết chữ, ở nhìn thấy Ngụy Vô Tiện thân phận chứng thượng giới tính khi, giương mắt nhìn nhìn hắn.

Ngụy Vô Tiện bĩu môi: "Ngươi không nhìn lầm."

Giống như nhận thấy được chính mình có chút thất lễ, Lam Vong Cơ thu hồi tầm mắt tiếp tục viết.

Báo sở cần ức chế tề tên, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam bác sĩ, có thể hay không nhiều khai mấy chỉ a, ta thể chất đặc biệt, bình thường đo đối ta không có gì dùng."

Xuất phát từ chữa bệnh thường thức, Lam Vong Cơ nói: "Yêu cầu làm kiểm tra lại định."

Vừa nghe kiểm tra, Ngụy Vô Tiện trực tiếp a? Một giọng nói. "Liền không thể không làm sao? Ta có trước kia điện tử ký lục, ta cho ngươi xem." Nói hắn móc di động ra giải khóa, phóng tới bệnh chí bổn thượng.

Lam Vong Cơ xem thực nghiêm túc, nhìn một hồi, hắn dùng ngón tay thon dài đi xuống quát quát.

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm hắn tay xem, tâm nói, như thế nào liên thủ đều đẹp như vậy. Này tay nhéo dao phẫu thuật hoa nhân gia làn da...... Chậc chậc chậc, tương phản rất đại.

Lam Vong Cơ đem điện thoại đẩy trở về, một lần nữa lại bệnh chí bổn thượng viết chữ, sau đó hoạt động con chuột, lại ở trong máy tính một hồi thao tác. "Dựa theo phía trước ký lục, ngươi càng nên làm kiểm tra."

Ngụy Vô Tiện vừa định há mồm, Lam Vong Cơ lại nói: "Quá tuổi phân hoá, ức chế tề dị ứng." Hắn đột nhiên dừng lại nhìn Ngụy Vô Tiện đôi mắt lại nói: "Y ngươi miêu tả, này khoản ức chế tề hay không có thể giảm bớt động dục kỳ bệnh trạng cũng là không biết."

Ngụy Vô Tiện: "Ta......"

"Cho nên càng cần nữa kiểm tra." Lam Vong Cơ chém đinh chặt sắt nói.

Ngụy Vô Tiện thở dài. Hắn nhất phiền này hạng nhất kia hạng nhất tra, cũng phiền thấu lầu trên lầu dưới qua lại chạy, càng bài xích người khác tìm hiểu chính mình riêng tư.

Lam Vong Cơ bỗng nhiên đứng dậy, xả bao tay dùng một lần biên mang biên nói, "Quần áo kéo một chút, ta yêu cầu nhìn xem ngươi tuyến thể."

(QT Vong Tiện/Hiện đại/ABO) Sớm tối  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ