Chapter 39

994 29 16
                                    

Y Z E N N I A

What tiring day! I can't imagined magagawa ko lahat ng workload ko. Sa ngayon gusto kong mamasyal nalang kami ng anak ko. That's why I prepare everything para maka alis na kami, i want a peaceful place kung saan makakalimutan ko yung mga nangyayari this past few months.

Nakakarating na kami sa baguio kung saan ito ang lugar na napili kong puntahan para sa aming family outing. Actually di kasama sina mommy and daddy busy raw kasi sila kaya kami nalang tatlo ng anak ko.

Wow Mommy! Its so cold here.. Denise said

Yeah baby! And i know you guy's will enjoy our stay here in baguio! Am i right?

Yeah mom. There's so much of trees here. Luke said

Lets go babies! So that we can explore the place.

Nang makarating na kami sa penthouse, napansin ko may mga guest din. So akala ko naman kami lang ang makaka occupy ng buong lugar pero hindi pala.

Dumerecho na ako sa room naming tatlo para makapag ayos na ng mga gamit, i didn't know kung bakit may nararamdaman akong kaba na hindi ko ma explain. Hays. Maybe tired lang ako.

Mommy i want to sleep. Luke and denise said

Sure babies! I will wake you up later ha. We will go to Burnham park.

Yehey! We're excited to go mom. Luke said

I watched my two children, while they are sleeping.. Sana hindi ako mag isa ngayon. Sana kasama kitang makita yung babies natin na lumalaki. So sad kasi may iba kana, you dont really love me lance.. Akala ko sa aking pagbabalik ay mababago ko at maayos ang lahat. am I ugly to you? My god! What's happening to me. I'm reminiscing those memories na alam kung di na maibabalik pa.

Sana sa paglaki ninyo, Hindi kayo matulad kay mommy na one sided love. I want you two will marry a person na mamahalin kayo at mamahalin ninyo. Dont be like mom na mag isa, feeling broken. She only loved your dad. However your dad has never been inlove with your mom.
How painful it was. I did everything para maging mahal ako ng dad ninyo but i failed, definitely failed.

Now, that were back here in the Philippines he's with someone else.

Hinaplos ko ang mga pisngi nila, sa sobrang emotional ko. I dunno why, all of this are happening to me. I am  good, talented, beautiful like what other says but Why he didn't see those kind of things that i have.

Sa kalagitnaan ng pag momoment ko someone called..

Phone Ringing.....

Shocks! It's Celestine....

Namimis ko din tong impakta na to!

Briaaaaaannnnnnnnnnaaaaaaaaa! God! I miss you girl! How are you!  Celestine

My goodness! Kahit kailan kang impakta ka nakakabingi ka! Pero damn I miss you too.

Where on earth are you now? We've been looking for you almost a decade na girl! Hahaha Celestine

Ang O.A mo ha! Decade talaga? Di pwedeng years lang? Haha Actually grabe ang pinadaanan ko bes, I was so depressed that time. That's why umabot ako sa time na muntikan ng mapatalsik sa earth. Haha

What? Ano bang nangyayari sayo? Buti nakuha ko number mo. Sabi ko nga kina thea baka may utang kang tinakbuhan! Hahaha damn you briana! Celestine

Hays, sana nga may utang nalang akong tinakbuhan. It's a roller coaster experience bessy nakakastress. Thanks God I survived.

My god! Tell me, what's happening I was curious.. Hmm wait. Can you open your facebook para sa messenger nalang tayo mag uusap. Thea and Nicolei miss you so much na girl. Celestine

Married To A Billionare Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon