Y Z E N N I A
After namin mag kwentuhan kasama ang mga kaibigan ko. Ay nag paalam muna ako sa kanila upang hanapin ang aking asawa.
Habang hinahanap ko siya di ko namalayan papunta na pala ako sa may veranda. At pag dating ko dun nakita ko yung mga kaibigan niya na nagtatawanan habang sumasayaw. Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko. Bigla nalang kasi akong nakaramdam ng butterflies sa stomach ko nung nakita ko si Lance na naka tawa.
Sana sa akin ganyan din siya ka saya. Kaso parang sinumpa niya ako. Di ko alam kung ano ba ang kanyang dahilan upang siya ay magalit sa akin. I really dont know. Ang sakit lang kasi sa iba kaya niyang tumawa ng ganyan ka saya. Samantalang sa akin sobrang cold niya.
Pero kahit ganun ay thankful pa din ako kasi may chance ako nakita siyang ganyan ka saya kahit hindi ako ang dahilan.
Kanina di ko maiwasan mapangiti nung nakita ko siyang nagpapicture sa may terrace after our wedding. Ang ganda kasi ng awra niya. Nakakainlove yung titig niya. Omygod ano ba tong iniisip ko. No way! This cant be. Ayaw kong mainlove dahil alam ko sa sarili ko na masasaktan lang ako. Kaya todo control ako ng aking emotion.
Di na ako magtataka kung bakit habulin siya ng mga babae. Ang lakas kasi ng dating niya. Ma swerte nalang ako dahil ako ang pinakasalan niya. Yung nga lang kasal kami sa papel. Anytime pwede siyang mag file ng annulment kapag gusto niya. Hays.
Habang nag iisip ako di ko namalayan lumalapit na pala ako sa kanila kaya narinig ko nalang na tinawag ako ng isa sa mga kaibigan niya.
Hi Misis Montefalcon. Come here!
Iniisip ko kung lalapit paba ako. My goodness. Ano na gagawin ko baka magalit siya sa akin.
Hello.
Anyway, Im Dominic. Sabi nung matangkad wait ito yung partner ni Althea.
Im Mark. Its nice to meet you. Sabi naman nung naka pink na suit
I'm Russell Zhang. Just call me Russ. Total yan naman ang tawag ng hubby mo saakin. Hahaha Yay!
Ah-eh o-okay. Hehe its nice to meet you din.
🌹🌹🌹🌹
L A N C E
Laki ng tama ng mga unggoy na to. Pinapasayaw ba naman ako ayun tuwang tuwa na naman mga bisita namin. Di sila makapaniwala na dancer ako. Haha
Kakatapos lang namin sumayaw nag aya naman si Mark mag picture taking naman daw kami take note isa isa daw. Haha iba din ang trip ng mga to eh. Okay sasabayan ko nalang sabi nga ni mom mag enjoy ako. Okay fine this is it na.
Habang nag picture taking kami i saw my wife naka tingin siya sa akin. Wait dont tell me na inlove na siya sa akin. Haha
Kawawa siya kapag na fall siya sa akin. Very soon mararanasan niya ang maging broken hearted haha well, I dont care. Di ko naman siya sinabihan na pwede siyang ma fall sakin choice niya yun.
Di ko namalayan kakaisip ko nakita pala siya ng mga unggoy kaya ayun tinawag siya. At siya namang uto uto ayun lumapit din. Haha
Nung kinausap na siya ng mga kaibigan ko tiwawag ko naman ang photographer namin I gave them some instructions para makuhaan kami ng picture ng wife ko. Syempre naalala ko na naman si mommy sabi niya need kong iparamdam sa babae na to na special itong araw na ito.
Well ito na. Magpapapicture kami. Syempre dapat maging sweet ako para kiligin to. And this is the result.
See nakita nyu naman kung gaano siya kasaya nung nagpa picture kami. Pero imbis na gawin ko ang aking kalokohan ay parang nag iba yung ihip ng hangin. Parang nakaramdam ako ng sincerity the way she hold me. Kaya napangiti nalang ako ng di ko namalayan. This girl makes my heart beats fast.
BINABASA MO ANG
Married To A Billionare
FanfictionThis is a taglish story, Yzennia Brianna Reyes and Lance Anthony Montefalcon will getting married not because they are inlove to each other but because of their parents and the company. ___ ©MarriedToBillionaire Written by: Iambinssgel Start date: J...