Chapter 19

5.5K 114 18
                                    

Y Z E N N I A

REYES EMPIRE

Kakarating ko lang sa company, lahat ng mga taong nadaanan ko nakangiti

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kakarating ko lang sa company, lahat ng mga taong nadaanan ko nakangiti. Kaya nginitian ko din sila hanggang sa nakarating na ako sa office.

Sobrang saya ko lang kasi halos lahat ng empleyado namin ay mababait at magalang. Kaya maganda din ang pakikitungo ko sa kanila.

Di pa ako nakarating sa office ay sinalubong na agad ako ni Mr. Yuseco.

Oh Ms. Reyes! Andyan kana pala. So ano na balita sayo? May nahanap kabang tao na makakatulong sayo? Mr. Yuseco said

Nakakasira ng mood tong si Mr. Yuseco na to. Bat ba atat na atat sila? Hays di pa talaga ako pinaabot sa office ko. My goodness!

Good Morning Mr.Yuseco, well mamaya ko na po kayo masasagot regarding dyan at may asikasuhin pa ako. Magpapatawag nalang ako ng meeting mamaya.

Okay make sure na di palpak yang plano mo Reyes! He said

I smiled to him yung big smile talaga.

Of coarse Mr. Yuseco. See you then.

At umalis na ako sa harap niya. My goodness di ko kaya tong mga ugali ng mga to daig pa ang may ari ng company. Kaya nagmadali na akong sumakay ng elevator papuntang office ko. Di pa ako nakapag breakfast tapos sasalubungin pa ako ng walang kwentang tanong. Hays.

Nakarating na ako sa office laking tuwa ko bumalik na yung secretary ng daddy ko na Ms. Angelina.

Hey Ms. Angelina? How are you. Buti naman at naka balik kana. I need you here. Alam muna ang daming gusto akong patalsikin dito kesyo wala daw akong alam sa business world.

Ma'am wag ka pong magpaapekto sa kanila mga gahaman lang yan sa pera kaya gustong gusto nila makuha ang buong reyes empire. She said

Naah. You're right. Anyway, magpatawag ka pala ng meeting later. May i announce lang ako sa kanila tiyak na ikakagulat nila. Haha

Haha. Really maam? Sige po. Mag set na po ako ng meeting. She said

Umalis na si angelina para mag set na meeting with the board of directors. Anyway, si angelina ay matagal ng secretary nila mom and dad. Kaya sa kanya lang ako nag titiwala pagdating dito sa company.

Nagmadali na akong kumain. After kung mag breakfast pumunta na agad ako sa conference room. Pagpasok ko pa lang ramdam ko na ang pinakamabigat na awra. Kaya bigla akong nakaramdam ng takot. Hays pero I can do it.

Good Morning Ms. Reyes! Mr. Tan said

Okay. Good Morning. Nandito ako ngayon sa harap ninyo para ipaalam sa inyo na I am already married.

What? Reaction nila

Talaga Ms. Reyes? O baka naman gumagawa ka lang ng kwento para di ka mapatalsik dito sa company ng magulang mo! Mr. Lorevo said

Married To A Billionare Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon