Y Z E N N I A
Nahihilo na ako, feeling ko makakatulog na ako. Kaya tumayo nalang ako para pupuntang restroom. Palabas na sana ako ng may nakasalubong akong mga kalalakihan.
Hi Miss ang ganda mo naman pwede kabang sumama muna sa amin? Boy 1
My goodness, kung minamalas ka naman oh. Huhu
Ah. Hindi may kasama ako.
Hays. Buti nalang di ako na bulol.
Eh kung may kasama ka nasaan na? Baka naman iniwan kana. Hahaha boy 3
M-meron akong k.. asama! Bitawan nyu ako!
Ommg mama mary! Nahihilo na talaga ako. Di ko na sila makikita. Pero hinahawakan parin ako at pilit ko naman makaalis sa mga bisig nila. Kaso parang nawawalan na ako ng lakas. Kailangan ko ng tulong. Lord wag nyu po akong pababayaan. Huhu
🌹🌹🌹🌹
L A N C E
Inaya ko ang mga unggoy kung kaibigan. Im so frustrated sa ginawa ng family ko sakin. Kailangan ko munang mag labas ng sama ng loob.
Nasa loob na kami ng kings bar nang may nahagip akong imahe. Naka upo siya sa counter. Halatang lasing na siya dahil nakayuko na ito at mukhang matutulog na.
Di ko namalayan nauna na pala yung mga kaibigan ko sa VIP room. Kaya di ko na pinansin yung babaeng naka upo sa counter at umalis na ako papuntang VIP room namin.
Ang dami ng nainom ng mga kaibigan ko samantalang ako di ko maalis sa isip ko yung babae kanina kaya binalikan ko siya kaso pag dating ko wala na siya dun.
Nanlumo ako sa kadahilanang di ko sa naabutan kaya hinanap ko siya baka nandito pa siya sa loob. Kaso di ko na siya makita kaya napagdesisyunan ko nalang na bumalik nalang sa VIP Room.
Paakyat na sana ako ng may narinig akong sigaw ng babae. At alam kung siya yun. Kaya pinuntahan ko agad kung saan nanggaling yung sigaw. Nagulat nalang ako ng makita ko siyang hawak hawak ng mga mukhang palaka na mga lalaki.
Bitawan nyu siya!
At swerte mo naman kung mapunta sayo tong babae na to sayo? Kami ang nakauna sa kanya kaya maghanap ka ng iyo! Sabi nung naka green hoody
Anak ng! Inuubos nitong unggoy na to yung pasensya ko.
Fuck you! Bitawan nyu ang girlfriend ko!
Sa gulat nila naitulak nung lalaking mukhang palaka yung babae buti nalang nahawakan ko agad yung kamay niya kaya sa dibdib ko siya bumagsak.
Tinignan ko siyang mabuti. Napaka angelic ng mukha niya. Hindi ko napansin napatitig na pala ako sa mukha niya.
Who are you woman. Bakit mo kilala yung mommy ko.
Binuhat ko nalang siya at dinala sa condo ko. Iniwan ko na yung mga unggoy kung kaibigan sa bar alam kung kaya na nila ang mga sarili nila.
Habang nag drive ako narinig ko siyang umiyak. May sinasabi siya kaso di ko maintindihan.
Pagdating ko sa condo hiniga ko na agad siya sa kama ko at kinumutan. Habang ginagawa ko yun parang may kung anong kagalakan sa puso ko. Hindi ko alam bakit parang ang gaan ng loob ko sa babaeng ito.
Kinuha ko yung phone ko at tinawagan yung kaibigan kung si mark.
Calling... (Mark)
Hey bro, madaling araw na binubulabog mo parin ako. Mark
May importante lang akong ipa investigate sayo.
BINABASA MO ANG
Married To A Billionare
FanfictionThis is a taglish story, Yzennia Brianna Reyes and Lance Anthony Montefalcon will getting married not because they are inlove to each other but because of their parents and the company. ___ ©MarriedToBillionaire Written by: Iambinssgel Start date: J...