Chapter 14

5.2K 81 2
                                    

C E L E S T I N E

I was happy nung nalaman ko na ikakasal na ang isa sa mga bestfriend ko na si Yanna. Akala ko talaga ay tatanda na siyang dalaga. Paano ba naman na di namin maisip yun eh parang wala na siyang interest pang mag lovelife.

Buti nalang at may lalaki pang nagpakasal sa kanya. Buti pa siya. Samantalang ako heto nagtatago. Di ko alam pero after what happened that night ayaw ko na siyang makita. Di ko alam kung bakit ayaw ko na siyang makita pero nararamdaman kong di siya para sa akin.

Alam kung one night stand lang yun pero sheyt naman kinuha niya virginity ko. Kaya big deal sakin yun. Alam kung lasing ako pero dapat di na niya ako pinagsamantalahan pa. Aba't yung pinagka-iingatan ko ng ilang taon nawala lang na parang bula ng dahil sa kanya. Fuck that guy! Argggh.

Habang papunta kami sa simbahan di ko alam pero kinakabahan ako. Baka na feel ko lang to kasi ikakasal na ang bes ko. Overwhelmed lang yata ito. Pagkababa ko andaming tao di ko alam lahat pala ng mga business partner ng fiancé niya ay invited.

Simula sa decoration ng church sa labas haggang sa loob namangha ako. It is simple but elegant. I wish ganito din yung theme ng wedding ko soon choss! Haha

Tinatawag na kami ng wedding coordinator nila ni bes for the entourage ngunit habang palapit ako ng palapit di ko alam kung bakit  nakaramdam na naman ako ng kaba.

Okay guys! I will introduce your partner.

Actually di niya sinabi kung ano ang name naka miss lang siya and sir.

Nung pinakilala na niya sakin yung partner ko i was shocked! Sh*t this guy is him. Di ako nagkakamali. What the hell. Ang laki ng mundo nakita ko pa talaga siya dito. Eh ang kapal naman ng pagmumukha nitong lalaki na to. Ngumingiti ngiti pa.

Wala akong choice kaya tinanggap ko siya na maging partner ko. I dont want to disappoint yanna. Titiisin ko ito and after this I will make sure na hindi ko na siya makikitang muli. Damn him.

🌹🌹🌹🌹

R U S S E L L

Habang excited kaming makarating sa church. Di mapakali ang mga gunggung sa maging partner nila. Haha damn naman. Ako ito chill di ko muna kailangan ng babae ngayon gusto ko munang makita yung babaeng naka one night stand ko. Iniisip ko baka nabuntis ko yun. Paano nalang baka di na niya ipakita sakin yung baby ko kung sakali. Damn that girl.

Dumating na kami sa church and then dumeretcho na kami sa wedding coordinator nila ni lance for the partner sa entourage.

Nung pinakilala na sakin yung partner ko nag slow mo ang lahat. Di ko alam kung matutuwa ako o magagalit sa kanya. Its been a month since pinapahanap ko siya sa private investagator ko. Kaso ang galing niyang mag tago kaya di ko alam saang sulok ng mundo siya nagtatago. Fuck this girl.

I was grin. Nung nakatingin siya sakin lagot ka sakin mamaya. Di ko hahayaang mawala kapa ulit sa akin babae ka. Lets see kung makakatakas kapa.

Kaya nung after the wedding hinigit ko siya para makausap ko.

Hey woman!

What?

What the fuck. Siya pa galit!

Anong what? Why are you hiding?

Aba! Walang hiya ka pala eh. Ikaw pa may ganang magalit sakin? Eh ikaw tong pinagsasamantalahan ako? Damn you!

Yun lang? Kaya pinagtaguan mo ako? Di mo ba alam i expensed so much of my money to hire a private investigator tapos ikaw masyado mong ginagalingan sa pagtatago? What the hell!

Fuck you! Wala kang karapatan pagsabihan ako ng ganyan! Sino kaba para makipagkita pa ako sayo?

Aba ang lakas ng loob mong sigawan ako? What the fuck woman isa lang naman ang concern ko! Baka buntis ka! Paano naman ako diba? You're selfish!

Wala kana dun kung mabubuntis man ako. Kaya kong palakihin itong bata na to! Di ko kailangan ng tulong mo!

Calm down okay? Di naman kita pipilitin kung ayaw mo sakin eh. Gusto ko lang i confirm mo mismo sa harap ko kung buntis ka o hindi.

Wala kang sagot na makukuha sakin. Get out of my way!

Ayun umalis na siya. Damn that
woman! Di ko akalain she's an amazona. Still, We're not yet finished woman.

Married To A Billionare Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon