T H I R D P E R S O N
Umaga na ng magising si Lance. Kaya pag bangon niya nagulat siya dahil wala siyang katabi. Kaya bumaba siya agad.
Manang Martha!
Good Morning Sir Lance. Manang said
Is my wife went home last night?
Hindi po sir. Malungkot na sagot ni Manang Martha
Halos buong mansyon ay di magkandaugaga sa mga bulyaw ni lance sa kanilang lahat.
Maski personal driver ni lance na si Benjie ay nagulat kasi lahat ng mahablot ni lance ay binabato niya sa dingding. Kaya ang buong mansyon ay nabubulabog sa pangyayari.
Mag dadalawang araw na kasing di umuwi si Yzennia sa mansyon ng Montefalcon. Halos hindi alam ng buong taong nakapaligid kay lance kung ano ang kanilang gagawin dahil para itong halimaw na nagwawala nang malaman niyang hindi pa umuwi si yzennia.
Hindi alam ni Lance kung mahal na niya nga itong asawa niya dahil sa inakto niya. Halos mababaliw na siya kakahanap sa asawa niya. Nakausap na niya ang apat niyang kaibigan. Kaso wala rin siyang makuhang sagot sa mga ito. Dahil hindi rin mahanap o ma trace ng mga tauhan nito ang asawa ni lance.
Mag dalawang araw na mula nung umalis ang asawa niya, hinang hina na siya paano pa kaya kung lilipas ito ng linggo at hindi pa ito umuwi. Ano na kaya ang mangyayari dito. Baka mapabayaan na nito ang kompanya niya.
Hanggang sa may narinig siyang tunog ng phone niya...
Phone Ringing....(Russell)
Bro may ibabalita ako sayo tiyak na ikakagulat mo. Russ said
What is it Zhang?
Nahanap na ng tauhan ko yung Ana na pinapahanap mo. Russ said
Wait... Zhang make it sure na tama yang sasabihin mo! Di ako nakikipag biruan dito!
Bro! Seryoso to. Russ said
Okay.. Tell me where is she now? Excited na sabi ni lance
Bro! She's.... Alrea..dy (nauutal na sabi ni russ)
WHAT ZHANG! please tell me where on earth is she!
Bro, she's already with you. Russ said
W-whaa..at? What do y-you..u mean? Di makapaniwala na sabi ni Lance
Bro, she's is now your wife. Yzennia Brianna Reyes Montefalcon. Russell said
What? Paano mo nasabi? Kung siya si ana bakit hindi niya ako maalala?
Yun lang ang hindi ko masagot bro. Pina ka expert na inbestigador na tong kinuha ko bro. Ngayon lang niya sinend sa akin. Russ said
Thats Impossible! Bakit di niya ako maalala zhang! O baka naman nagpapanggap lang ito na di ako maalala. Dahil may plano ito.
Bro. May palatandaan kaba kay ana? Para ma confirm mo kung totoo ang result na pina investigate ko. Russ said
I have. Yung necklace na binigay ko sa kanya on her 7th birthday. Tanda ko ang hitsura ng necklace na yun. Wait ipapahanap ko sa gamit niya. I'll hang up na. Thanks for your info.
Okay bro. Sana siya na talaga si ana. I wish you all the best bro. Russ said
Call ended...
Pagkababa ng tawag ni russ ay agad tinawag ni Lance si manang Martha para ipahanap sa gamit ni yzennia ang bagay na gusto niyang makita para ma confirm niya na si Ana nga ito.
BINABASA MO ANG
Married To A Billionare
FanfictionThis is a taglish story, Yzennia Brianna Reyes and Lance Anthony Montefalcon will getting married not because they are inlove to each other but because of their parents and the company. ___ ©MarriedToBillionaire Written by: Iambinssgel Start date: J...