Y Z E N N I A
Uhmmmm.. (stretched arms)
Wait! Ano to ang bigat ng tyan ko. Kaya minulat ko yung mata ko. Hinanap ko muna yun phone ko to check kung anong oras na.
Omgg. 7am na pala. Ano bang nangyari sakin parang ang baho naman nitong paligid ko na naman. Huhu kaya napabangon ako, kaso di ako makabangon may naka hawak sa bewang ko. What the! Pag tingin ko kamay lang pala ni lance ang nakapatong. Hays.
Kaya humiga muna ako ulit para titigan siya...
You look so handsome when you're sleeping. Sana ganyan ka nalang always. Pag ka gising ka kasi ang cold mo daig pa ang snow sa US sa sobrang cold mo. Di ko alam kung ano ako sayo. Di mo naman pinaramdam yung emotions mo sa akin. Alam kong may mahal kang iba at hinding hindi ko kayang palitan yun sa puso mo. Pero sana bigyan mo naman ako ng halaga. Tulad ng pagpahalaga sa akin ng parents ko. Pero malabo yata mangyari yun lance. Minsan iniisip ko nalang na sana ako si ana. How I wish.
Di ko alam tumulo na pala ang luha ko. Shocks! This can't be. Begging for his love? My goodness yanna! No. No.
Kaya bumangon ulit ako at dahan dahan tinanggal yung kamay niya. At pumunta muna akong restroom. Oh my god! Nag vomit ulit ako. Siguro kailangan ko ng mag pa consult sa doctor ko. Its been 7 months since nagpa consult ako sa doctor ko. Siguro its time para i check ulit ang whole body ko.
Bumalik ulit ako sa room namin. Pag balik ko shocks. Ang baho pa din. Kaya binulabog ko si lance.
Lance! Please wake up. I smell something so strange.
Argggg! Yzennia! Its early in morning and youre screaming. I'm still sleepy. He said
Naaaah. Wake up. Ang baho Lance baka may patay na daga dito sa room natin!
What the fuck! Dead rat? Agad naman siyang napabangon
Yeah.
Wala naman. Niloloko mo ba ako? Pagkatapos kitang bantayan kagabi ito ang ibubungad mo sakin? Galit niyang sabi
No. Di kita niloloko may mabaho nga. Please find it lance.
You woman! I am the master in this house. Tapos uutusan mo lang? What the hell. Sabi niya habang nakatitig sa akin
Kung ayaw mo hanapin. Fine! Aalis na ako at di na ako babalik dito! Ciaao!
Nag walk out na ako. Aba siya pa may ganang magalit. At saka ano ako bata? Para bantayan niya buong magdamag? My goodness! Bahala siya dyan di na talaga ako babalik.
Pagbaba ko. Nakasalubong ko si Ms. Martha..
Young lady, Good Morning. May ipapaluto po kayo? She said
No need to worry manang. Okay lang ako aalis muna ako may pupuntahan lang. Hehe bye po.
Okay young lady. Take care.
Naka labas na ako. Kaso ang layo pala ng gate. Kaya ito maglalakad ako. Pag labas ko pumara agad ako ng taxi.
Kuya sa Ayala Alabang po tayo.
Okay po mam.
Nakarating na ako sa harap ng bahay namin. Kaso naalala ko wala pala akong pambayad. Ang tanga mo yanna. Aalis alis ka wala kang dala na kahit ano. Hays.
Hmm manong. Kindly wait lang po ha. Kukuha lang akong pambayad sa loob.
Sige lang po mam.
BINABASA MO ANG
Married To A Billionare
FanficThis is a taglish story, Yzennia Brianna Reyes and Lance Anthony Montefalcon will getting married not because they are inlove to each other but because of their parents and the company. ___ ©MarriedToBillionaire Written by: Iambinssgel Start date: J...