Chapter 24

6K 130 61
                                    

L A N C E

It's been 1 month since you left me wife.

Hindi ko alam kung saang lupalop ka nagstay ngayon. Ginawa na ng kaibigan ko at tauhan ko ang lahat kaso ayaw mo talagang magpahanap.

Damn you wife. Matagal na panahon na kitang hinahanap ngayong nahanap na kita mawawala kana naman ulit.

Calling dominic....

Hey bro! Hows your feeling? I've heard di ka daw kumakain. Pag-alalang sabi ni dominic

Bro, I dont have an appetite right now! I need to find her again. I'm worried. What if may nangyari sa kanyang hindi maganda? Paano kung nakidnap siya ng kalaban ko? .

Lance, di kita ganyan nakilala. You're a brave man. Kinatatakutan ka ng lahat. Dapat magpalakas ka. Dom said

I cant make it dude. Hanggat hindi ko siya mahanap.

Dude, try to call your mom to ask your wife's number.

I cant. They will blaming me. If ever.

Hays. Kahit her home address dude hindi mo alam?

No.

Montefalcon! Stand up. Di yung magpakalagok ka sa alak! Com'on dude. Dont lose your hope. Okay?

Thanks. I'll hang up na. I have an appointment today.

Sure Take care of yourself!

Call ended...

Wife... I miss you please come back.

🌹🌹🌹🌹

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


🌹🌹🌹🌹

T H I R D  P E R S O N

Masayang nagvacation ang mga kaibigan ni yzennia sa new Zealand, habang siya naman ay malungkot. Para itong pasan ang mundo sa lalim ng kanyang iniisip. Hindi kasi mawala sa isip niya ang kanyang asawa. Iniisip niya kung kamusta na kaya ito. Hinahanap kaya siya nito? O tuluyan na siyang pinabayaang umalis.

Hey bes! Thea said

Hooy! Brianna! Lei said

A-ah y..yes why?

Ano kaba, bat tulaley kana naman dyan? Namiss mo na siya no? Celestine said

Di ko maiwasan na mag alala. Alam nyu na di kasi ako nag paalam sa kanya pati kina mommy marga. Tapos sinabi ko pa sa company at pati sa bahay na kung may maghahanap sa akin sabihin nila na hindi nila alam kung nasaan ako.

Ayan kasi! Pinairal mo yung pride mong bruha ka! Yan tuloy hindi mo alam kung ano na gagawin mo ngayon. Pangsermon ni Lei kay Yanna

Eh kasi naman eh. Nagalit siya sa akin. Wala naman akong ginawa. Tapos feeling ko wala talaga siyang pakialam sa akin. He treat me like nobody! Na wala lang ako sa kanya.

Married To A Billionare Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon