Y Z E N N I A
Nagising ako ng may tumama na sinag ng araw sa mukha ko. I feel uncomfortable parang may something sa pagkababae ko. But wait! Where I am? Bat parang naiba yata yung design ng room ko.
Omy God! This is not my room. What happened to me. Holy Mary! Why I am naked? My goodness. Napabalikwas nalang ako at hinanap yung mga damit ko. Nang makita ko na mga damit ko agad ko itong sinuot at tumingin sa kama. I was froze sa nakita ko may stained sa bed sheet. My virginity! Huhuhu
Napaluha nalang ako ng malaman kong wala na ang aking virginity. Sino naman kaya ang gumawa sakin nito. Kaso wala na akong katabi nung gumising ako kaya di ko alam kung sinong stranger ang gumawa sakin.
Akala ko makalimutan ko na ang lahat ng problem ko sa pag inom kagabi mas lalo pa palang nadagdagan dahil sa katangahan na ginawa ko. Pano ko mailaban ang company namin kong ganito ako. Para na akong zombie. Umalis nalang ako at kakalimutan ito I will never go back to that bar anymore.
Kakarating ko lang sa mansyon ng sinalubong ako ng mga maids.
Good Morning Young Lady.
G-Good Morning. Pasuyo nalang po ako pahanda ako ng breakfast. And please bring it into my room. Thank you.
Sige po young lady.
Di parin matanggal sa isip ko kung sino naka kuha ng aking virginity. Halos maiiyak ako sa sakit na nararasan ko ngayon.
Ang daming katanungan sa isip ko. Pero hindi ko alam ang sagot.🌹🌹🌹🌹
L A N C E
Nagising ako ng may tumawag sa phone ko.
Calling... (Russell)
Hello Bro. May emergency lang ako please tulungan mo naman ako oh. Russell
In 7am? What the fuck! Ang aga mo namang mambulabog dude. I'm still sleeping pa. Tss. So ano yung Emergency?
Paki puntahan si Mark sa condo niya, nasa kanya kasi susi ko dito sa bahay. I forgot. Di kasi siya sumasagot. Flat na ang kotse ko bro. Please na ikaw naman malapit sa kanya. Tas hatid mo na dito sa akin hehe please bro. - rusell
Okay fine. Baka kung mapano ka kasalanan ko pa. This is the last time ha.
Yes! Thanks bro. Yes. I promised hehe - Rusell
Call ended..
Damn.
Babangon na sana ako kaso para may nakayakap sakin. I open my eyes then I saw a beautiful girl lying beside me. Bigla akong naka ngiti para napaka comfortable ko sa kanya. Ano kaya name nito. Inalis ko muna yung kamay niya na nakayakap sakin.
Nung nakabangon na ako I kiss her forehead at inayos yung kumot niya.
Wait for me to come back lady.
At umalis na ako.
Pagbalik ko ng condo i brought her a food baka pag gising niya ay gutom na ito. Kaso pagpasok ko ng kwarto wala na siya. Naiwan na lang yung blood stained sa bed sheets. Tanda ng pagkawala ng virginity niya.
I was so upset.
🌹🌹🌹🌹
Y Z E N N I A
You know what you always made my day. Sabi ng batang lalaki
You too A. You always made my day. ♥️ I promise not to leave you. I will always by your side. Sabi ng batang babae
BINABASA MO ANG
Married To A Billionare
FanfictionThis is a taglish story, Yzennia Brianna Reyes and Lance Anthony Montefalcon will getting married not because they are inlove to each other but because of their parents and the company. ___ ©MarriedToBillionaire Written by: Iambinssgel Start date: J...