𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗦𝗲𝘃𝗲𝗻𝘁𝗲𝗲𝗻

373 31 0
                                    

-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!

𝗣𝗜𝗡𝗞 𝗠𝗜𝗟𝗞

|𝗛𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|

"Class dismissed." Agad naman akong tumayo , I put my notebook inside my back. I looked at Amadeo then we both smiled bago tumakbo papalabas.

"Knoxx!" I screamed when I saw him outside our classroom. Natatawa nitong ginulo ang buhok ko at tiyaka ako pinatakan ng halik sa noo.

"Gutom na ba ang baby ko?" Ngumiti ako at tumango.

"I want pink milk , Knoxx." I said and do the puppy eyes , I even pouted pero mukhang hindi gumana ang pagpa-pakyut ko sa kaniya.

"Nope. No pink milk for today , kakasabi lang ng destinsta diba?" Napasimangot ako at naunang naglakad , sumabay naman sakin sa paglalakad si kuya Cloud.


Three days ago ay sumakit ang ngipin ko at halos maiyak pa ako sa sakit , sakto namang kasama ko nang araw na yun sila Knoxx kaya agad niya akong nadala sa infirmary.

The dentist said that I must avoid too much sweet . Umirap ako sa hangin , hindi naman gaanong matamis yung pink milk eh.


"Kuya Cloud , libre mo ako ng pink milk pleased." I beg and looked at him. He blinked twice then looked away. Napanguso ako , Knoxx threatened him.

"Sorry hindi pwede eh." Nagpapadyak -padyak akong tumakbo papuntang cafeteria.  Narinig ko pa ang sunod sunod na pagtawag sakin ni Knoxx pero hindi ko siya pinansin , bahala siya sa buhay niya!

Namataan ko naman si kuya Adier hindi kalayuan sakin ,lihim akong napangiti. Nakatalikod ito sakin kaya mabilis akong naglakad papunta rito tiyaka siya kinalabit sa likod at umupo.

Tiningala ko naman siya , agad itong bumaling sa likod niya at luminga linga. Napahagikgik ito , at mukhang narinig niya ako dahil napaigtad siya at nakahawak pa sa dibdib na bumaling sakin.

Napahalakhak naman ako sa itsura niya , I stood up , napahawak pa ako sa damit niya dahil sa sobrang pagtawa ko.

Napapikit pa ako at naalala ko nanaman ang mukha niya , lumaki ang mga mata nito at pati butas ng ilong niya ay lumaki. I laughed so hard because of his epic face.


"You scared the hell out of me." Nahihintakutang sabi niya.

I pouted. "Kuya ang gwapo mo. Libre mo’ko pink milk please?"

Bumuka ang bibig niya upang magsalita pero agad ko na siyang inunahan.

"Pag tumanggi ka panget ka na , sige ka. Gusto mo yun? panget ka?" Umiling iling ito sakin at ngumiti.

At hindi ko napaghandahan ang sunod niyang aksyon. Niyakap niya ako ng sobrang higpit na parang miss na miss niya ako , I smiled and hug him back.

"Na-miss kita." Pareho kaming natawa ng sabay naming banggitin ang katagang iyan.

"Come on , I'll buy you anything you want." Napangiti naman ako at kumapit sa damit niya , sabay kaming naglakad papunta sa counter.

"Bukod sa pink milk ano pang gusto mo?" Tanong niya sakin.

"Gusto ko po ng large fries and burger kuya." Ngumiti ako sa kaniya , he aslo smiled back and messed my hair.

"Okay anything for my lil sis." He still treat me as his little sister and that makes me smiled wider.

"352 po lahat , sir." Naglabas naman siya ng limang daan at binigay ito sa tindera.

She's A Rape VictimWhere stories live. Discover now