-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!
𝗕𝗥𝗔𝗖𝗘𝗟𝗘𝗧
|𝗛𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|
"Pst bata para sayo raw." Napalingon ako kay kuyang utusan' ng tawagin nanaman ako nito.
"Ano ba kuya , pakisabi po sa nagpapabigay niyan siya mismo ang magbigay hindi yung kailangan ka pa niyang utusan tsk." Ngumisi lang ito tsaka nilahad sakin ang pink na Box , kinuha ko nalang itodahil no choice naman ako.
Kung hindi ko kukunin ay paniguradong masisira ang buong araw ko dahil sa kulit nitong si kuya.
"Kuya, I hope this will be the last , ayoko na pong makatanggap ng kahit ano mula sa hindi ko kakilala." I said and sighed.
Ngumisi ito sakin tsaka pinaglaruan ang ibabang labi at tumingin sa taas kung nasaan ang high school building na parang may kausap doon gamit ang kaniyang mga mata. Sumulyap ako doon pero malinis at wala kang makikita kang ni-anino ng studyante sa corridor.
" You dont know him but he knows you..very well." Ngising sabi niya at tinalikuran ako , napabuntong hininga ako.
This past few days I always received a gift from unknown , at ang mas weirdo pa ay lagi kong nararamdaman na parang may mga matang laging nakasunod sakin na tila binabantayan ang bawat galaw at kilos ko.
I should be scared I know , someone is watching me I could feel it. Dati akala ko ay guni guni ko lang or di kaya hallucinations ko lang pero ng tumagal ay parang lumala.
I want to tell it to mama and papa kaso ayoko ng dagdagan pa ang stress nila. Kaya imbes na alamin kung sino ang nagpapadala ng mga regalo sakin ay nagaral nalang ako , malapit na din kasi ang exam namin kaya kailangan talaga naming mag review. Ayokong bumagsak baka madisappoint ko sila papa lalo pa't lagi akong nasa top.
"Hoy bruha okay ka lang?" pumalakpak sa harapan ko si Amadeo , ni hindi ko manlang namalayan na nakapasok at nandito na pala ako sa loob ng classroom namin dahil sa sobrang pagiisip.
"Oh ano yan? galing nanaman ba sakaniya?" I nodded , tanging kaming dalawa lang ang nakakaalam tungkol dito.
"Ang bata ko pa pero nai-stress na ako." Nasabi ko nalang at nagdukdok sa desk ko.
"Mukha namang mabait siya kasi look lagi siyang may gift para sayo." Ngumiti ito at kinuha sakin yung box , as usual siya talaga ang taga bukas ko , paano nalang kapag ipis or di kaya eh daga yung laman baka naihagis ko pa sa mukha niya.
"Wow!" Napahawak pa ito sa kaniyang bibig na animo'y gulat na gulat sa nakita. She gave me the box while it still open kaya takang kinuha ko ito.
"A-ang ganda." Bracelet ang laman nito na nakaukit na mga letra na parang pinasadya talaga.
"Sei mio??" Basa niya sa nakaukit dito.
"Anong ibig sabihin nito?" takang tanong ko at sinipat ang bracelet , it was color silver , it was like a hexagon shape, diretsong dikitdikit na metal at may diamond sa dulo ganon ang design sa bawat sides ang pinakacenter ay ang salitang nakaukit rito.
"Isuot mo dali!" Sabi niya na parang mas excited pa sakin , I just wear it.
Bagay ang kulay silver sa medyo kaputiang kutis ko, napabuntong hininga ako.
Hanggang kailan ba ako makakatanggap ng regalo mula sa kaniya? Base kay kuyang utusan' ay lalaki siya , what if killer siya? or dikaya rapist? tapos ako yung trip niya? I sighed.
YOU ARE READING
She's A Rape Victim
Aléatoire𝐓𝐞𝐫𝐫𝐢𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟏: 𝐊𝐧𝐨𝐱𝐱 𝐏𝐞𝐭𝐞𝐫 𝐕𝐚𝐫𝐠𝐚𝐬 Knoxx Peter Vargas is a guy that could get whatever he wants. And he wants this girl named Zapharia Alora Vaux and he'll do everything to have her , by crook or by hook. Date...