𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗢𝗻𝗲

1.5K 79 1
                                    

-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!

𝗕𝗜𝗥𝗧𝗛𝗗𝗔𝗬 𝗣𝗟𝗔𝗡

|𝗧𝗵𝗶𝗿𝗱 𝗣𝗲𝗿𝘀𝗼𝗻 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|

"Mama, look, oh, I got thlee stals po." Saad ng isang batang babae na tuwang tuwa habang tumatakbo papunta sa kanlungan ng kaniyang Ina.

"Be careful, Lora, gusto mo bang madapa?" Anas ng kaniyang Ina ngunit umiling at napanguso lang ang batang tinawag nito na Lora.

"Ang cute talaga ng baby ko halika nga, let me look that stars on your hands." Agad na lumapit si Lora pero ngayon ay banayad nalang itong naglalakad.


Agad niyang ini-abot sa kaniyang Ina ang dalawa nitong kamay habang masaya itong iginagalaw, agad na napangiti ang Ina nito tsaka marahang ginulo ang buhok ng bata.

"Good girl, baby. Keep it up okay?" Tumango si Lora tsaka humalik sa pisngi ng kaniyang Ina.

"Aw, madaya bakit si mama lang mayroong kiss? Asan yung kay papa?" Agad na napalingon ang magina sa pinanggalingan ng boses at agad silang napangiti ng makita kung sino ito.


"Papa!" Agad itong tumakbo sa kinaroro-unan ng kaniyang ama tsaka mabilis na dumamba rito dito at dito.

"Kiss mo na si papa dali." Sumimangot muna ang dalaga bago matamis na ngumiti.

"Hayst! Oo na pasalubong muna bago kiss." Natatawang saad ng kaniyang ama.

"Ito na po ang pasalubong mo Mahal na prinsesa." Tsaka niya inabot ang isang galon ng ice cream na ikinaliwanag ng mukha ni Lora tsaka mabilis na humalik sa pisnge ng kaniyang ama.

"Thank you daddy favolit ko talaga ito!" Agad na natawa ang magasawa dahil bulol ito sa letter r '

"Baby say rice." sabi ng kaniyang Ina pero sumimangot lang si Lora.


"L-lice?" Tumawa ng mahina ang kaniyang Ina bago marahang kinurot ang pisnge ni Lora tsaka pailing iling na pinagpatuloy ang pagluluto ng kanilang gabihan.


"Lora call your papa now kakain na tayo."

"Opo mama." Agad na sinunod ni Lara ang utos ng kaniyang Ina.

"Papa eat na daw po tayo sabi ni mommy." Sabi nito ngumiti ang kaniyang ama bago iginayak si Lora papuntang kusina.

Masayang nagsalo salo ang pamiya Vaux , if there would be a definition of perfect family maybe they would be the best example. They encounter problems and challenges in life but they always solved and surpass it all.

|𝗛𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|


"Ba-bye mama." I said and kiss mama before I went inside the school bus. Masaya akong umupo sa tabi ni Amadeo tsaka nakipagkwentuhan sakaniya.

"Alam mo ba yung bago naming neighbor? Ang sungit sungit pati yung best friend niya akala mo naman gwapo sila. 'E mukha naman silang foot ko!" Napatawa ako ng makita kong nakasimangot siya. She's really pissed , wait you think Amadeo is boy? Nah ah she's a girl she is Amanthyst Deoxandra Fuevos Amadeo' for short.


"Bakit mo naman nasabi na masungit sila? Did they act so rude to you when you approached them?" Tanong ko pero ngumuwi lang siya kaya napangiwi din ako.

"Nah eww like the I'm so maganda kaya to approach a panget like them." And yeah conyo po talaga siya.

"Eh pano mo nasabi na masungit sila?"  I keep on asking I'm confused.


She's A Rape VictimWhere stories live. Discover now