𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗧𝘄𝗲𝗻𝘁𝘆-𝗧𝗵𝗿𝗲𝗲

438 30 0
                                    

-𝗧𝗬𝗣𝗢𝗦 𝗔𝗡𝗗 𝗚𝗥𝗔𝗠𝗠𝗔𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟
𝗘𝗥𝗥𝗢𝗥𝗦 𝗔𝗛𝗘𝗔𝗗!!

𝗘𝗡𝗢𝗨𝗚𝗛 𝗢𝗙 𝗬𝗢𝗨

|𝗛𝗲𝗿 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗢𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄|

Automatikong nagiging pula ang aking buong mukha sa tuwing naaalala ang nangyari kahapon. Kung nakakahiya man ang nangyari noong isang araw , puwes mas nakakahiya ngayon.

Sa tingin ko ay ang harot harot ko na , I'm just eleven years old for Pete's sake pero kung ano ano na ang pinaggagagawa ko.

I felt like , I just betrayed my parents.

Napabuntong hininga ako , hanggang ngayon ay ramdam ko parin ang basang dila niya na dumidila sakin , ang malambot niyang labi na parang hanggang ngayon ay nakadikit parin doon. Ang mga di kagaspangan niyang kamay na tila humahaplos parin sa magkabilang hita ko.

Napangiwi ako nang maramadaman ang tila pagkabasa ng aking pagkakababe.

God self. Chill , ang harot mo na talaga!

Lalong lumala ang pagkabasa ko nang muling bumalik sa aking ala-ala ang nangyari kahapon , the way his thumb rubbed in a circular motion around the most sensitive part of my body.

The way his body pressed against mine , the way he licked , sipped and sucked me. Until now , it sent something to my body.

Something that giving signal to my body to burn up. Pakiramdam ko ay may kung anong hatid iyon sa katawan ko na bumubuhay sa 'kin.

Ito ba ang tinatawag nilang libog?

I shook my head , paulit ulit akong umiling at nang hindi pa makuntento ay pinukpok ko pa ito ng ilang beses.

Pati ako ay kinikilabutan sa aking sarili , masyado pa akong bata para sa mga ganoong bagay pero ewan ko ba , pagdating kay Knoxx ay bumibigay agad ako.

Iyon ba ang tinatawag nilang pagiging marupok?

Marupok ba talaga ako?

"Oo , marupok ka. Kaya pwede ba umayos ka." Napatingin ako kay Amadeo ng batukan niya ako , nasa harapan ko pala siya ngayon.

At hindi lang siya , kundi kaming lahat. Kuya Cloud , Kuya Sky , kuya Clinton , Kuya Dexzer , Verliz and lasty Knoxx. Nasa Cafeteria pala kami ngayon , having our lunch.

At naalala ko ang sinabi ni Amadeo , akala ko naibulong ko lang iyon?

Naibulong ko yun ng malakas? O sadyang may lahing aso lang si Amadeo kaya matalas ang pandinig niya?

"Uh-huh?" Wala sa sariling anas ko.

"Alam mo , kanina ka pa wala sa sarili. Buti na lang talaga puro discussion lang tayo kanina dahil kung may quiz tayo paniguradong zero ang makukuha mo." Napasimangot ako , tulala ba ako?

"Kanina pa malalim ang iniisip mo. Is there something bothering you?" Tanong ni kuya Clinton sakin , I just smiled.

A fake one , at mukhang nahalata niya iyon dahil ngumuwi siya.

Naradaman ko naman ang kamay ni Knoxx na pumatong sa kaliwang hita ko na ikinaigtad ko , narinig ko ang mahinang pagtawa niya at tila aliw na aliw pa ang isang ito sa naging reaksyon ko.

"Relax , baby." Nanayo ang mga balahibo ko sa batok nang marinig kong bumulong ito gamit ang nakakaakit na paos niyang boses.

Inalis ko naman ang pagkakapatong ng kamay niya roon pero muli niya iyong binalik , at nang balakin kong tanggalin ulit iyon ay humigpit na ang hawak niya doon.

She's A Rape VictimWhere stories live. Discover now